Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Mua máy phun sương chất lượng chỗ nào ở Hà Nội

Gia đình nào cũng đều muốn ngôi nhà của mình sạch sẽ, không gian thoáng đãng để giữ gìn sức khỏe của các thành viên trong nhà. Có sức khỏe tốt thì mới đảm bảo, hoàn thành các công việc được tốt nhất. Vào mùa hè, không khí nóng bức, sử dụng máy phun sương sẽ giúp ngôi nhà rất mát mẻ và thoáng đãng. Là sản phẩm được biết đến với chức năng phun sương, tạo ẩm, làm mát…nên máy phun sương sẽ rất cần thiết, đặc biệt là ở miền Bắc khi mà vào mùa hè nắng nóng lên đến 38- 39 độ C. Vậy mua máy phun sương nào chất lượng ở Hà Nội ? Cùng tìm hiểu về sản phẩm để lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm dưới đây.


Máy phun sương có nhiều loại nhưng đa phần có chức năng gần giống nhau là phun sương, làm mát, tạo độ ẩm không khí và lọc không khí. Nhờ vào giá thành thấp, chức năng phù hợp ổn định nên dù mới vào đầu hè, nhu cầu mua sản phẩm lên cao, máy phun sương tạo ẩm magic bullet luôn trong tình trạng cháy hàng và bị đẩy giá lên cao. Nên chọn mua hàng tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Shop Trẻ Thơ Được nhiều người đánh giá là đia chỉ uy tín, tin cậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại đây. Với 7 cửa hàng tại Hà Nội cùng 1 cửa hàng ở Hải Phòng, 5 cửa hàng tại TP. HCM, bạn có thể dễ dàng mua được hàng hay có thể truy cập website shoptretho.com.vn để đặt mua hàng trực tuyến.

Hoạt động của máy phun sương tạo ẩm là bốc hơi nhanh, nước được đổ đầy vào bình và khi căm điện, nước được phân tách thành các hơi nước lit và lên lỏi vào không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng và mát mẻ hơn. Tác dụng của máy là rất tốt tuy nhiên cũng không nên làm dụng máy dẫn đến độ ẩm quá cao gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử và làm tăng nguy cơ vi khuẩn phát triển.

Sử dụng máy điều hòa nhiều vào mùa hè rất dễ bị mắc các bệnh về hô hấp và các bệnh về da. Nên sử dụng máy phun sương kết hợp với máy điều hòa sẽ hạn chế mắc bênh và hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn ngay cho gia đình một chiếc máy phun sương phù hợp cho mua hè.

Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng:

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Bạn có thể mua các loại máy phun sương, máy tạo ẩm tại Shoptretho.com.vn. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất

Tìm hiểu thêm một số sản phẩm máy hút sữa: 

Máy hút sữa spectra, máy hút sữa spectra dew 350, máy hút sữa medela swing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More