Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Dùng máy phun sương tạo ẩm trong phòng có tốt không ?

Thời tiết nóng nực trong mùa hè là một trong những đặc trưng nổi bật của khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Máy điều hòa, máy phun ẩm là những thiết bị hàng đầu giúp người dân tại các quốc gia này chống chọi với cái nóng tột độ của mùa hè. Tuy nhiên sử dụng 2 loại sản phẩm này không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả và gây nên tác dụng ngược cho người sử dụng. Bạn sẽ biết cách dùng máy phun sương mini kết hợp với điều hòa đúng cách chỉ qua một vài dòng sau.


May hut sua medela được thiết kế gọn nhẹ nhưng công năng mạnh mẽ, kích sữa cho các mẹ nhanh, nhiều, hiệu quả. Mặc dù là dòng máy cao cấp nhất hiện nay nhưng sản phẩm này vẫn có giá cả phải chăng.

Nói về cơ chế hoạt động của máy tạo hơi ẩm, bạn có thể hiểu đơn giản là máy phun sương biến nước trong bình chứa thành hơi ẩm nhờ sóng âm. Các hạt li ti bay vào không khí cung cấp độ ẩm cần thiết cho gian phòng, giảm sức nóng và tăng mát cho không gian. Máy được thiết kế với hình dạng phong phú đáng yêu như hình động vật voi, chuột, mèo, lợn...hay hình thực vật như bông hoa, quả lê, quả táo...Máy mang màu sắc sặc sỡ rất phù hợp với không khí rộn ràng của mùa hè.


Các rắc rối mà điều hòa gây ra cho người dùng như khô họng rát mũi sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn sử dụng điều hòa kết hợp với máy phun sương tạo độ ẩm. 2 loại máy này kết hợp với nhau sẽ vừa làm mát gian phòng vừa bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình mình. Khi hơi sương máy tạo ra bụi bẩn cũng được lắng đọng, giúp bầu không khí sạch và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Vì được thiết kế với công suất tiêu thụ nhỏ, bình chứa nước chỉ từ 2 - 4 lít nên khi dùng máy tạo độ ẩm không khí, bạn có thể thoải mái làm mát căn phòng của mình mà không phải lo đến việc bị tốn điên, tốn nước và nhiên liệu. Tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm máy phun sương tại Shop Trẻ Thơ.

Binh sua avent co rong là sản phẩm uy tín toàn cầu, giúp bé bú bình sữa an toàn mà hiệu quả. Với nhiều kích cỡ, dung tích, các mẹ có thể lựa chọn được một bình sữa Avent phù hợp với nhu cầu riêng của trẻ nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More