Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Một số máy phun sương tạo ẩm tốt hiện nay

Mùa hè nắng nóng, khi nhiệt độ tăng lên, chúng ta thường có xu hướng bật điều hoà ngay lập tức mà quên đi những sự lựa chọn khác. Thay vì sử dụng điều hòa thì sử dụng máy phun sương giá rẻ cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Việc làm mát bằng điều hoà sẽ tạo nên không khí bên ngoài nóng nực. Bên cạnh đó, khi sử dụng điều hoà thường xuyên, hoá đơn tiền điện của bạn cũng sẽ lên tới một con số đáng kể. Tìm hiểu về một số máy phun sương được bán trên thị trường.


- Máy tạo độ ẩm Brevi


Brevi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, nổi tiếng trên thị trường toàn cầu với dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Máy tạo độ ẩm Brevi được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo. Đây là dòng máy cao cấp với mức giá hơn 2 triệu đồng. Hơi ẩm của máy tỏa ra dưới dạng hơi ấm làm ẩm không khí giúp bé tránh được những vấn đề về đường hô hấp hoặc ho theo mùa, chống lại môi trường, khí hậu quá khô, giúp không khí trong phòng mát mẻ và trong lành hơn.

Xem tiếp: Top binh sua cho be

- Máy phun sương tạo độ ẩm mini Beurer

Beurer là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Châu Âu và thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình cao cấp. Máy phun sương Beurer có giá bán gần 1 triệu đồng. Máy tạo độ ẩm mini Beurer mang đến cho bạn không gian thư giãn ngay cả khi đi du lịch, máy được thiết kế đơn giản, gọn lẹ và tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng Shop Trẻ Thơ.


Khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta đều phải xác định có thể chi bao nhiêu tiền để mua sản phẩm đó. Máy hút sữa trên thị trường khá đa dạng, giá bán từ vài trăm cho đến cả chục triệu đồng. Bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua máy phun sương. Tùy theo túi tiền của mỗi người mà sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Trên đây là một số máy phun sương chất lượng tốt trên thị trường, ngoài ra còn có nhiều lọa máy phun sương khác các bạn có thể tham khảo tại website ShopTreTho.com.vn

Xem thêm các sản phẩm khác của ShopTreTho qua các từ khóa :

Máy hút sữa mẹ, máy hút sữa, gia may hut sua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More