Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Nên mua bình sữa Avent hay Comotomo ?

Một trong những loại bình sữa cho bé nổi tiếng được nhiều người ưa thích là bình sữa Avent, bình sữa Comotomo. Mỗi loại sản phẩm lại có những đặc điểm tính năng riêng biệt. Làm thế nào để quyết định lựa chọn một trong 2 sản phẩm trên là câu hỏi đau đầu của nhiều bà mẹ. Vì giới hạn về mặt ngân sách cũng như việc không thể cứ thử mãi sản phẩm cho con dùng được nên việc chọn 1 trong 2 sản phẩm ngay từ đầu là điều mà các mẹ cần quan tâm. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được 1 loại bình sữa tốt nhất, Shoptretho xin đưa ra một số tính năng của các loại bình sữa trên qua bài viết dưới đây.


Loại bình sữa đầu tiên mà Shop Trẻ Thơ giới thiệu là bình sữa Avent. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Anh, thiết kế nổi bật hàng đầu của bình sữa Avent là có hệ thống van thông khí giúp bé khi bú sữa không bị lọt không khí vào dạ dày. Bé sẽ không bị khó chịu, đầy hơi, dẫn đến khó ngủ và quấy khóc ban đêm nữa. Bình sữa Avent có 6 loại dung tích và 5 loại núm bình được thiết kế dày gấp 2 lần núm vú thông thường với độ co dãn cao phù hợp với từng bé nhà mẹ lại có nắp đậy chặt sẽ không làm sữa đổ ra ngoài khi di chuyển


Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ 2 quốc gia phát triển hàng đầu là Mỹ và Hàn Quốc, binh sua Comotomo là sản phẩm được 9/10 bà mẹ ưa thích tin dùng cho bé con của mình. Bình sữa Comotomo có 2 loại dung tích 160ml và 250ml với thiết kế bình 2 màu đặc trưng là xanh và hồng. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có thiết kế mô phỏng y hệt với bầu ngực của người mẹ, đem lại cảm giác thân quen cho bé. Vì hướng đến tính tự nhiên, chất liệu làm bình sữa Comotomo đều an toàn, không chứa BPA độc hại, cả thân và núm bình sữa đều được làm bằng sillicone cao cấp cực mềm mịn. 

2 loại bình sữa bình sữa Comotomo và bình sữa Avent đều là các sản phẩm tốt cho sức khỏe của bé, mẹ chỉ cần xem nhu cầu của con và nguồn tài chính của bình để chọn được loại bình tốt nhất. Địa điểm được nhiều mẹ lựa chọn khi mua một trong 2 sản phẩm này là Shop Trẻ Thơ. Thông tin đầy đủ về 2 sản phẩm này được public trên website Shoptretho.com.vn.

Chắc hẳn mùa hè ai cũng cảm thấy khó chịu nóng bức, khó chịu và muốn tìm được một sản phẩm chống nóng làm mát tốt nhất. Shop Trẻ Thơ khuyên bạn nên chọn ngay một chiếc máy phun sương giá rẻ vì loại máy này không những làm mát mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More