Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm sử dụng bình sữa Avent

Avent là thương hiệu uy tín về đồ mẹ bé trên thế giới. Bình sữa avent được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả của binh sưa thì cần phải sử dụng đúng cách và hợp lý, nhưng không phải bà mẹ nào cũng biết sử dụng đúng cách. Dưới đây là những chia sẻ về cách lựa chọn bình sữa và cách cho bé bú bình an toàn và hiệu quả .


Sau khi sinh, các mẹ thường vắt sữa bằng tay rồi cho vào bình sữa cho bé bú. Tuy nhiên để đỡ mệt hơn, các mẹ có thể mua một chiếc máy hút sữa. Giá máy hút sữa hiện nay cũng vừa phải, dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Các mẹ sẽ bắt đầu cho con bú với các loại bình sữa theo kích cỡ và núm vú phù hợp. Bình sữa được bán nhiều trên thị trường, các mẹ nên mua từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người sử dụng. Ngoài ra nên tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.



Khi cho trẻ bú bình, các mẹ cần đảm bảo sữa trong bình không quá nguội. Nếu sữa đã nguội thì nên hâm lại sữa bằng máy hâm sữa để đảm bảo sữa có nhiệt độ ấm vừa phải. Nên chọn chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ để mẹ và bé cùng cảm thấy dễ chịu khi cho bú. Không nên cho bé bú một cách “bạo lực” bằng cách “nhét” núm vú vào miệng bé, có thể làm bé sợ và trớ sữa ra. Hãy cứ để núm vú chạm vào miệng bé và chờ bé chủ động mút núm vú. Sau khi bé bú song hãy nhẹ nhàng lấy bình sữa khỏi miệng bé rồi xoa nhẹ lưng cho bé dễ chịu.

Có một mẹo nhỏ là bạn nên “đổi tay” khi tập cho bé bú bình. Vì theo bản năng, khi ở trong vòng tay mẹ, bé sẽ quen hơi và nhớ đến việc ti mẹ, do đó bé sẽ khó chấp nhận việc phải làm quen với bình sữa hơn. Để bé dễ làm quen với bú bình thì nên dùng bình sữa có núm sữa mềm mại, các mẹ có thể sử dụng binh sua Avent. Được mô phỏng tự nhiên có kiểu dáng mô phỏng bầu sữa mẹ và làm từ vật liệu PP không chứa BPA có độ bền cao, dễ làm sạch và tuyệt đối an toàn cho bé. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, các mẹ có thể qua các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More