Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Những máy phun sương tạo ẩm nên dùng

Cùng chào đón một mùa hè không nóng bằng việc dùng các loại máy giảm nhiệt như máy tạo sương, máy tạo ẩm cho bé,...Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại máy phun sương với tính năng làm mát giống nhau nhưng giá thành, kiểu dáng, hãng sản xuất lại khác nhau. Một số máy phun sương hàng đầu giá rẻ được chia sẻ qua bài viết nhỏ dưới đây.


Bình sữa Avent 260ml là một trong 5 kích cỡ bình sữa cho bé của hãng Avent. Thương hiệu bình sữa Avent đến từ nước Anh này nổi tiếng với đặc điểm bình sữa được kiểm nghiệm là có tác động tích cực giúp trẻ dễ ngủ, giảm quấy khóc về đêm.

Những máy tạo ẩm phun sương giá rẻ

Sản phẩm đầu tiên Shop Trẻ Thơ muốn nói đến là máy tạo ẩm không khí D16 hình chim thiên nga màu tím. Máy có gía bán 440.000 đồng, rất rẻ so với tính năng làm mát tuyệt vời mà máy mang lại. Máy phun sương D16 chạy rất êm ái, kích thước nhỏ gọn, hình dáng xinh xắn, thích hợp cho mọi nhà hay không gian phòng làm việc.


Loại máy tạo ẩm rẻ hơn được bày bán tại Shop Trẻ Thơ là máy phun sương làm mát Magic One với mức giá 280.000 đồng. Máy được tạo bằng hình dáng chú ếch xanh tinh nghịch, dễ thương cùng chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt, chịu được va đập mạnh.

Những máy phun sương cao cấp hơn 

Máy phun sương và tạo hơi ẩm Laica 2 trong 1 với loại dung tích lớn có giá gần 1 triệu đồng là sản phẩm lý tưởng đặt trong gian phòng nhà bạn. Máy có thiết kế tối tân với chức năng cảm ứng lượng nước khi lượng nước trong bình hết, máy sẽ tự động ngắt điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng, tiền bạc cho gia đình nhà bạn. 

Loại máy cao cấp thứ hai mà Shop muốn nói đến là máy tạo hơi ẩm cao cấp Brevi BRE304 đến từ Italya. Máy được bán với giá gần 3 triệu đồng tại Shop Trẻ Thơ. Hãng sản xuất Brevi đã tung ra nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn kĩ thuật châu Âu các tiêu chuẩn như TUEV, LNE, LP….Máy sử dụng nguồn điện 220 - 240V - 50HZ và công suất sử dụng là 38W.

Nếu các bạn muốn tận hưởng sự mát mẻ trong mùa hè này hãy nhanh chân đến các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ để mang về 1 chiếc máy phun sương tuyệt vời phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình và gia đình. 

Máy hút sữa Spectra là sẩn phẩm bổ trợ thông minh và hoàn hảo giúp các mẹ có thể duy trì và tăng cường lượng sữa của mình. May hut sua Spectra là sản phẩm lý tưởng có mức giá không cao. Bé được cung cấp nguồn sữa giàu dinh dưỡng và tự nhiên từ mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More