Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Cách làm mát hạ nhiệt vào mùa hè của sinh viên

Căn phòng 10 - 15m2 của sinh viên nếu không được làm mát sẽ khó có thể là chỗ trú chân tốt, đặc biệt là trong những ngày hè đỉnh điểm, 39 - 40 độ C, phòng trọ của nhiều sinh viên trở thành hầm bát quái khiến sinh viên không thể nghỉ ngơi cũng như chuyên tâm học hành. Để tránh nóng nhiều sinh viên lựa chọn việc đến các trung tâm thương mại để hưởng mát từ điều hòa nhưng cũng có không ít sinh viên tự sáng tạo ra các sản phẩm chống nóng như máy phun sương, máy tạo độ ẩm độc đáo. Một số cách thiết kế máy phun sương mini tạo độ ẩm độc đáo của sinh viên có thể kể đến trong bài viết dưới đây. 


Sản phẩm bình sữa này có thiết kế chống sặc, an toàn tuyệt đối cho bé. Đây là thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Mỹ mẹ có thể tin dùng - Bình sữa Born Free nhựa Pes 150ml là một trong các loại bình sữa BPA free được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

1. Cách đơn giản nhất là làm mát bằng nước

Từ đặc tính mát lành riêng có của nước, các bạn sinh viên đã sáng tạo khiến chúng trở thành vật chống nóng hữu dụng, vừa rẻ lại đơn giản, dễ kiếm. Đơn giản nhất là việc các bạn sinh viên có thể dùng nước lau nhà và nhiệt độ căn phòng sẽ giảm đi được chút ít nhưng cách này cũng không đem lại hiệu quả bao nhiêu. Vì thế các bạn sinh viên đã nghĩ ra được cách làm sáng tạo hơn là treo nước hoặc nước đá chiếc quạt và biến chúng thành quạt hơi sương vừa đơn giản vừa tiện lợi. Cách làm này cho các bạn thành quả là một chiếc máy tạo độ ẩm làm mát đơn giản và hiệu quả. 

2. Tự chế máy phun sương mini tiện dụng với giá siêu rẻ

Dạo gần đây nhiều sinh viên truyền tai nhau và áp dụng cách chế tạo máy phun sương đơn giản mà lại cho ra đời được chiếc máy tinh tế, làm mát hiệu quả. Các nguyên liệu gồm có: thùng xốp, quạt nhỏ, ống nhựa lớn, đá lạnh, chậu nước. Cách làm: các bạn khoét 2 lỗ trên thùng xốp, một lỗ cho quạt thông gió, 1 lỗ để ống nhựa hướng ra ngoài, dưới thùng xốp các bạn để chậu nước đá. Khi muốn làm mát phòng, các bạn chỉ việc bật công tắc quạt và tận hưởng hơi mát từ máy phun sương tự chế này.


Tiết kiệm là tiêu chuẩn hàng đầu trong cuộc sống của mỗi sinh viên. Việc tự tay chế tạo những chiếc máy phun sương, máy làm mát tiện dụng không những làm tăng tính sáng tạo trong mỗi sinh viên, làm mát cho căn phòng mùa hè mà còn giúp bảo vệ túi tiền lúc nào cũng có nguy cơ rỗng túi của sinh viên. 

Từ khóa về máy hút sữa được nhiều người tìm kiếm: 

- may hut sua 

- máy hút sữa 

- máy hút sữa giá rẻ 

- may hut sua spectra dew 350 

- máy hút sữa spectra dew 350 


- may hut sua spectra 

- máy hút sữa spectra 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More