Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nên mua máy phun sương loại nào ?

Vào những ngày hè, mọi người thường trốn trong nhà và rất ngại phải ra ngoài đường bởi thời tiết nắng nóng khiến rất mệt. Để đối phó với thời tiết nắng nóng thì các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt, máy phun hơi nước, máy phun sương được các gia đình sử dụng hết công suất. Máy phun hơi nước hay gọi là máy phun sương là sản phẩm có mức giá thấp, công dụng lại tuyệt vời, máy phun hơi nước được nhiều gia đình tìm mua và sử dụng. Trên thị trường có nhiều loại máy phun hơi nước, phun sương nên để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cũng không đơn giản. Hãy cùng đọc những chia sẻ dưới đây để có thể lựa chọn cho gia đình được chiếc máy phun sương cho mùa hè. 


Binh sua avent một trong những mẫu bình sữa cho bé hàng đầu hiện nay được các mẹ tin dùng cho bé. Bình sữa Avent một nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Với đầy đủ các kiểu dáng bình khác nhau như bình sữa cổ rộng, bình sữa cổ hẹp an toàn cho bé cùng với đó là các dung tích khác nhau thoải mái cho sự lựa chọn của các mẹ.

Trên thị trường có nhiều loại máy phun sương tạo ẩm, giá cũng khác nhau dạo động từ 300 ngàn- 3 triệu, tùy từng thương hiệu và tính năng công dụng. Tùy vào tài chính của bạn để quyết định mua sản phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, nên tìm hiểu chi tiết về chức năng, thương hiệu nào, sản xuất ở đâu để xác định sản phẩm có tốt hay không ? Một số máy phun sương tạo ẩm tốt được bán trên thị trường hiện nay :

- Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet: Với mức giá 450 ngàn đồng, máy Magic Bullet sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.


- Máy tạo hơi ẩm Sikma : đươc bán giá 440 ngàn đồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với hình cây nấm ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng giúp điều hòa không khí và có thể làm vật trang trí nhà cửa.

Máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc là thông qua sự dao động của sóng siêu âm, nước bốc hơi nhanh thành các hạt sương rồi thoát ra ngoài. Các hạt sương này nhỏ li ti này thoát ra ngoài làm giảm nhiệt độ , tăng độ ẩm giúp không gian xung quanh mát mẻ. Máy phun sương tiêu thụ điện năng rất ít và không gây tiếng ồn, đây được xem là giải pháp tốt cho mùa hè.

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín hay mua hàng qua website uy tín. Tại Hà Nội, bạn có thể qua trực tiếp các cửa hàng Shop Trẻ Thơ để lựa chọn ngay cho gia đình một chiếc máy phun sương phù hợp để giải nhiệt vào mùa hè.

Tìm kiếm thêm sản phẩm bình sữa tại Shop Trẻ Thơ qua các từ khóa: 

binh sua 

bình sữa 

binh sua cho be 


bình sữa cho trẻ sơ sinh 

binh sua em be 

bình sữa nào tốt cho bé 

bình sữa tốt cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More