Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn mua giường cũi em bé

Giấc ngủ là một yếu tố rất quan trọng với trẻ nhỏ, bởi trong giai đoạn này cơ thể trẻ phát triển rất nhanh chóng nên phải ngủ đủ giấc và được ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy, bố mẹ đừng quên sắm cho bé yêu một chiếc giường cũi xinh xắn, đáng yêu, an toàn cho bé. Tuy nhiên, trước sự đa dạng phong phú của các loại cũi trẻ em giá rẻ như hiện nay thì bố mẹ rất khó để lựa chọn được một sản phẩm ứng ý và phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ, Dưới đây là một vài gợi ý mà bố mẹ cần lưu ý cho lựa chọn mua sắm giường cũi trẻ em:


Cũi trẻ em là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc trẻ, mang lại những giấc ngủ yên bình đế bé yêu khôn lớn. Hiện nay trên thị trường có hai loại đó là cũi gỗ và cũi sắt, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Các sản phẩm cũi trẻ em bằng gỗ trên thị trường được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước… phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hầu hết chúng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rất an toàn cho bé. Tuy nhiên khi mua cũi gỗ bạn nên lựa chọn thật kỹ, kiểm tra các góc cạnh, bản lề… nên chọn những sản phẩm đã được mài nhẵn bóng, mịn màng để không làm bé bị tổn thương làn da trong quá trình nô đùa. Còn với các sản phẩm cũi trẻ em bằng sắt cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm bền, đẹp, tháo lắp gọn gàng và có thể dùng lâu dài mà giá thành lại “mềm” hơn.


Kích thước giường cũi trẻ em là một trong những chi tiết bố mẹ cần lưu ý khi chọn mua cho bé yêu. Kích thước sản phẩm không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà còn phải phù hợp với diện tích và không gian ngôi nhà. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, tất cả các sản phẩm giường cũi trẻ em hiện nay đều được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có thể điều điều chỉnh kích thước, chiều cao để phù hợp với sự phát triển của trẻ, đảm bảo an toàn và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Mua nồi nấu cháo bằng điện

Với trẻ sơ sinh hay cả khi bé đã biết bò hoặc tập đi, một chiếc giưỡng cũi đều rất cần thiết đấy các bố mẹ ạ. Hiện nay thì bố mẹ có nhiều lựa chọn hơn bởi thiết kế, mẫu mã, chất liệu, kích thước rất đa dạng. Tùy vào sở thích, giới tính của trẻ mà bạn có thể lựa chọn thiết kế, màu sắc phù hợp. Với bé gái bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm màu sắc tươi mát hoặc sặc sỡ một chút như xanh, hồng, tím… còn với bé trai thì thích hợp với các màu trầm như nâu, đen. Để có thể tận dụng sản phẩm ngay cả khi bé sơ sinh hoặc khi đã tập đi, bạn nên lựa chọn giường cũi đa năng với nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho gia đình. Chúng có thể nhanh chóng chuyển từ cũi thành giường hay ghế salon một cách an toàn và rất sành điệu. Giá thành các sản phẩm giường cũi cho bé trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu, kích thước… vì vậy bạn có nhiều lựa chọn hơn cho bé yêu rồi. 

Những sản phẩm giường cũi được nhiều người tìm kiếm :

- Cũi Teddy 9 trong 1


- Giường cũi teddy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More