Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cảnh giác khi mua máy hút sữa đã qua sử dụng

Nhờ những tính năng tiện lợi kích thích nguồn sữa mẹ, khắc phục tình trạng ít hoặc mất sữa mà may hut sua hiện nay là giải pháp của các bà mẹ sau sinh. Do sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm nên sản phẩm cũng được bán nhiều trên thị trường. Các mẹ rất khó lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, gần đây xuất nhiều máy hút sữa được rao bán khá rẻ trên mạng, các mẹ nên cẩn thận tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Để phân biệt máy hút sữa giả tuy khó khăn nhưng nếu để ý bạn vẫn có thể nhận ra. Do là hàng giả được làm từ chất lượng kém nên màu sắc, hình dáng sẽ xấu hơn. Máy cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tem nhãn, tem bảo hành, được kiểm định chất lượng an toàn các cơ sở. Khi mua sản phẩm sẽ có đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện đi kèm. Đối với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường không có nguồn gốc, tem bị bong rách có thể được tân trang lại nên rất dễ bị nhiễm bệnh.


Dưới đây là cách phân biệt máy hút sữa Spectra chính hãng. 

Máy hút sữa Spectra có xuất xứ rõ ràng, nhận được chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ

Phụ kiện kèm theo máy

+ 01 Động cơ có hiển thị nút nguồn/ biểu tượng đèn massage, đèn hiển thị tăng giảm áp lực/ Nút hiển thị áp lực hút tăng (+) giảm áp lực (-)

+ 01 Adapter (nguồn điện)

+ 01 Dây dẫn chân không

+ 01 Phễu chụp bầu ngực để hút sữa (gắn liền cút nối với bình sữa)

+ 01 Màng massage silicone

+ 01 Gioăng silicone, nắp nhựa chắn phía sau gioăng

+ 01 Van chân không (van 1 chiều điều tiết lượng sữa xuống bình và ngăn không khí vào bình)

+ 01 Bình sữa cổ rộng 160ml

+ 01 Núm ty cổ rộng, nắp bình sữa

+ 01 Sách hướng dẫn sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Việt.

Một trong những cách phòng tránh mua phải hàng giả, hàng đã qua sử dụng là mua tại cửa hàng uy tín và tin cậy. Khi mà mua hàng online ngày nay phát triển, các mẹ cũng có thể đặt mua hàng tại website uy tín. ShopTreTho.com.vn là website trực tuyến bán đồ và mẹ uy tín trên toàn quốc, các mẹ có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa ứng ý với chất lượng tốt tại đây. Ngoài ra ở đây có rất nhiều sản phảm khác đang được khuyến mãi như bình sữa, máy hâm sữa, máy phun sương…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More