Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Bình sữa Avent - hướng dẫn sử dụng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại bình sữa cho bé. Khi chọn binh sua cho be, bố mẹ nên chọn loại bình giúp bé bú bình không bị đầy hơi để chất lượng sữa được đảm bảo và an toàn nhất cho bé. Trong số các loại bình sữa thì bình sữa Avent là sản phẩm an toàn, chất lượng tốt được các gia đình đánh giá cao. Sử dụng bình sữa avent sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, ngon miệng và có cảm giác như đang được ty mẹ. Sử dụng bình sữa avent rất đơn giản, cùng đọc những thêm cách sử dụng sau để có thể chăm bé được tốt nhất


Ở từng tháng tuổi và nhu cầu của trẻ mà nên chọn bình sữa phù hợp cho bé. Bé đang trong thời giai đoạn vẫn còn ty mẹ nên chọn bình sữa mềm mại. Bình sữa Avent được làm bằng nhựa mềm nên khi bú bé sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra nhờ tính năng không lưu lại mùi sữa sau mỗi lần sau khi dùng. Đây thực sự là sản phẩm phù hơp với bé, các mẹ có thể chọn cho mình một chiếc bình sữa avent với những kích cỡ khác nhau.


Nếu đang phân vân không biết nên chọn loại núm vú nào cho bé nhà bạn, cách tốt nhất bạn nên chọn dựa trên tháng tuổi. Đa số các nhà sản xuất hiện nay đều đã phân chia chủng loại dựa theo tuổi của bé. Sau khoảng 2- 3 tháng sử dụng, mẹ nên thay đổi núm vú cho con. Bạn nên cho bé bú ngay khi vừa mới pha sữa. Nếu không thể cho bé bú liền, bạn có thể cất sữa vào tủ lạnh. Tuyệt đối không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng, vì như vậy có thể làm bé bị phỏng miệng và mất vitamin trong sữa. Ngoài ra có thể dùng máy hâm sữa để hâm lại.

Binh sua avent được chia theo đặc điểm độ tuổi của bé hay kích cỡ từ 125ml đến 340ml. Các mẹ có thể dựa vào độ tuổi của bé để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Lưu ý khi cho trẻ khi bú bình:

Không cho trẻ bú bình khi không có sự giảm sát của người lớn. Luôn luôn kiểm tra nhiệt độ chất lỏng trong ly trước khi cho trẻ dùng. Việc sử dụng ống hút không thích hợp cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Loại bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.Thực hiện đúng hướng dẫn vệ sinh, tiệt khuẩn. Việc sử dụng bình sữa có thể làm cho trẻ từ chối vú mẹ, có nguy cơ bị tiêu chảy. Việc sử dụng núm vú giả ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ

Tham khảo thêm các loại máy hút sữa qua các từ khóa:

- may hut sua


- máy hút sữa

- máy hút sữa giá rẻ

- may hut sua me

- máy hút sữa mẹ

- máy vắt sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More