Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo đa năng

Ngày nay, hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ đều chuẩn bị cho mình một chiếc nồi nấu cháo hàn quốc để có thể nấu cho con những món cháo bổ dưỡng hàng ngày và tiết kiệm thời gian. Nhưng không phải mẹ nào cũng biết sử dụng nồi nấu cháo đa năng này. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo đúng cách và hiệu quả. 

Được thiết kế với màu sắc tinh tế, sắc nét, noi cui teddy màu trắng toát lên vẻ đẹp của thiết kế Phương Tây, tạo vẻ cổ kính cho căn nhà của bạn, là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho con của mình, với tính năng tiện dụng đa năng và tiết kiệm, dòng sản phẩm được lắp ráp thông minh.

Trên thị trường bán nhiều nồi nấu cháo giá rẻ đa phần là hàng Trung Quốc, chất lượng không đảm bảo nên các mẹ cần tránh mua những hàng này, khi sử dụng có thể gây ra nguy hiểm như cháy nổ. Hãy đọc kĩ sách hướng dẫn trước khi sử dụng để đảm bảo các mẹ sử dụng đúng. Trước khi nấu cháo hãy kiểm tra nguồn điện, tránh để nước vào ổ điện và chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để nấu cháo. Rửa sạch nồi rồi cho nguyên liệu và gia vị vào ngăn sứ rồi đặt đặt ngăn sứ vào nồi. Đậy lắp vung rồi để công tắc về chế độ nấu giống như khí sử dụng nồi cơm điện.



Nồi nấu cháo đa năng có 3 chế độ đó là nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm. Đối với nấu thức ăn thông thường cần khoảng 2-3 giờ với chế độ Hight, 4-6 giờ với chế độ Low và 8-10 giờ với chế độ Keep Warm. Tùy vào từng món mà mẹ lựa chọn chế độ nấu cho hợp lý. Điểm nổi bật của nồi nấu chậm hàn quốc là dùng phương pháp nấu chậm, trên ngăn sứ Ceramic vệ sinh, vì vậy món ăn lấy được hết độ dinh dưỡng, không độc hại. Các bà mẹ chỉ việc cho gạo và lượng nước hợp lý vào nồi, cắm điện, sau 2-3 tiếng có được nồi cháo mịn, nhuyễn như ý mà không cần phải trông. Điều đó thực sự hữu ích cho các bà mẹ bận rộn.

Nhờ sử dụng nồi nấu cháo đa năng, các mẹ chỉ mất 5-10 phút là đã có một nồi cháo thơm ngon bổ dưỡng, tiết kiệm nhiều thời gian để làm những công việc khác. Ngoài nấu cháo, nồi bbccooker còn có thể kho khá, kho thịt, hầm các loại thức ăn bổ dưỡng. Đây thực sự là sản phẩm tuyệt với với nhiều chức năng đi kèm. Từ nay, các mẹ có thể nấu cho bé những món cháo đủ dinh dưỡng cho bé trong thời gian ngắn. Mua ngay nồi nấu cháo đa năng tại Shop Trẻ Thơ. 

Một số sản phẩm khác của Shop Trẻ Thơ: giường cũi trẻ em, cũi em bé, nôi cũi trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More