Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Hạ nhiệt mùa hè với máy phun sương tạo ẩm

Hơi mát được tạo ra từ máy phun sương không thua kém gì hơi mát tạo ra từ những sản phẩm khác như máy điều hòa, máy làm lạnh. Máy phun sương làm mát lại có giá thành rất rẻ nên loại máy này trở thành thiết bị sáng tạo được nhiều người chọn dùng ưa thích. Bài viết sau sẽ giới thiệu về phát minh sáng tạo - máy phun sương này.


Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ và bạn, Spectra đã cho ra đời sản phẩm máy hút sữa tiện dụng và an toàn. Máy hút sữa Spectra Dew 350 sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phếu, ống hút bằng nhựa không độc , Bpa free (không nhiễm chất độc hại Bis phenol A).

Nói đến phát minh sáng tạo máy phun sương người dùng sẽ nghĩ ngay đến công nghệ mới mà máy sử dụng: máy sử dụng công nghệ sóng âm để phân rã nước thành các hạt nhỏ xíu, phun hơi sương ra ngoài không gian và tỏa mát ra căn phòng. Máy sử dụng công nghệ mới hiện đại này không gây tốn kém điện năng như các sản phẩm điều hòa, máy làm lạnh khác.


Các bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm máy phun sương ưa thích nào tại khắp các tuyến đường tại Hà Nội, đặc biệt tại các tuyến phố Tôn Đức Thắng, Nguyễn Công Trứ gần như tất cả các cửa hàng đều bày bán sản phẩm này. Máy phun sương mini, máy tạo độ ẩm phong phú màu sắc và kiểu dáng tạo sức hấp dẫn riêng có của loại máy này. Sản phẩm máy phun sương fatzbayby được bán với giá 900.000 nay giảm còn 702.000 nghìn đồng tại Shop Trẻ Thơ.

Sử dụng máy phun sương là xu hướng thịnh hành trong mùa hè. Đây là sản phẩm sáng tạo làm mát và bảo vệ sức khỏe mọi người. Các bạn có thể dùng máy phun sương qua nhiều mùa hè vì máy rất bền, chủ yếu làm từ nhựa cao cấp cứng và khó vỡ. 

Từ khóa có nhiều người tìm kiếm: 

- may hut sua spectra 

- máy hút sữa spectra dew 350 


- máy hút sữa spectra 

- may hut sua spectra dew 350 

- máy hút sữa mẹ 

- máy vắt sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More