Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Các mẹ nấu cháo bằng nồi nào ?

Đối với các bà nội trợ thì nồi nấu cháo là một công cụ đắc lực trong việc nấu cháo ngon bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Thay vì phải hì hục mất vài giờ hầm xương rồi nấu cháo trên bếp thì giờ đây khi sử dụng nồi nấu cháo, các mẹ chỉ mất vài chục phút là đã có nồi nấu cháo thơm ngon cho cả gia đình. Ngoài sử dụng nồi nấu cháo, các mẹ cũng hay sử dụng nồi cơm hay các nồi khác. Sau đây là một số sản phẩm có thể giúp các mẹ nấu cháo nhanh hơn:


Nồi nấu cháo BBCooker loại 1,5L 

Với giá bán 540.000 VNĐ, nồi nấu cháo BBCooker sở hữu dung tích 1,5 L. Các mẹ có thể dễ dàng nấu nhiều món cháo khác nhau như cháo gà, cháo vịt, cháo cá…Hay có thể thực hiện các món ăn khác ngoài cháo như kho cá, kho thịt, hầm xương…Sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, thiết kế với màu xám đẹp mắt, mang lại cho gian bếp gia đình sự tiện nghi và giúp không gian thêm đẹp mắt. Sử dụng nồi nấu cháo bằng điện này, các mẹ sẽ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình



Nồi cơm điện tử Sanyo 

Với thiết sang trọng hiện đại, nồi cơm điện tử Sanyo được bán 1.600.000 VNĐ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian nhà bếp hiện đại nhờ thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Bảng điều khiển với các nút bấm điện tử bằng tiếng Việt rất dễ dùng, cùng màn hình LCD với các thông số rõ ràng, dễ hiểu. Là một sản phẩm đa năng với 8 chế độ nấu: nấu cơm, nấu cháo, hấp, nấu chậm, luộc, hầm, chiên, làm bánh. Bạn có thể tha hồ chế biến nhiều món ăn ngon, chiêu đãi người thân, bạn bè. Không chỉ nấu cơm, nồi còn được các mẹ sử dụng để nấu cháo cho con với thời gian ngắn nhất.

Nồi áp suất Sunhouse 

Giá bán: 1,094,000 đ (đã gồm VAT) 

- Điện áp: 220V - 50Hz 

- Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 

- Chất liệu: Nhựa, hợp kim nhôm 

- Dung tích: 5 lít 

- Công suất: 900 - 1000W 

- Bảo hành: 12 tháng 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse - 5 lít (bạc) sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng của mọi gia đình. Sản phẩm đa chức năng, có thể làm chín thức ăn nhanh, đều mà không mất đi hàm lượng dinh dưỡng, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Chất liệu siêu bền cùng thiết kế an toàn không chỉ cho sản phẩm thời gian sử dụng lâu mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Các bạn có thể mua được các sản phẩm trên tại Shop Trẻ Thơ. Tại đây chuyên cung cấp sản phẩm danh cho gia đình, mẹ và bé, các mẹ có thể mua cũi cho bé giá rẻ với chất lượng tốt chính hãng và rất nhiều sản phẩm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More