Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Đặc điểm của máy tạo ẩm phun sương

Mùa hè đã đến và với thời tiết nắng nóng này bạn quyết định mua cho gia đình một chiếc máy phun sương tạo ẩm để hạ nhiệt. Máy được bán trên thị trường có nhiều loại từ các thương hiệu với giá thành và kiểu dáng khác nhau. Máy phun sương có kiểu dáng khá bắt mắt, ngoài yếu tố giá thành ra thì bạn cần phải quan tâm đến tính năng của sản phẩm. Trước khi mua nên xem qua một số đặc điểm của máy sau đây để lựa chọn sản phẩm cho hợp lý. 


Máy hút sữa spectra dew 350 được sản xuất tại Hàn Quốc, là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian.

Máy phun sương thường được làm bằng nhựa có độ cứng cao, bền lâu. Kiểu dáng của các loại máy phun sương cũng khá đa dạng, có loại được thiết kế thông qua hình dáng những con vật ngộ ngĩnh dễ thương như voi, ếch, lợn…dành riêng cho trẻ em. Có thể sử dụng máy phun sương làm vật trang trí trong phòng cũng rất đẹp. Các máy đều có nút điều khiển để tăng giảm lượng hơi ẩm cho phù hợp với từng điều kiện thời tiết.



Đánh giá về đặc điểm cũng như về lợi ích của máy phun sương tạo ẩm, anh Kiệt ở Hồ Tùng Mậu đã từng sử dụng cho ý kiến sau: “ Vào mùa hè thời tiết nắng nóng khiến mấy đứa trẻ nhà tôi cảm thấy mệt mỏi nên tôi quyết định mua máy phun sương ở Shop Trẻ Thơ. Sử dụng được mấy ngày nhưng tôi đánh giá đây là sản phẩm rất tốt, nhờ sử dụng máy phun sương mà căn phòng nhà tôi lúc nào cũng thoáng mát mà chưa cần phải bật điều hòa. Đặc biệt, mấy đứa trẻ đều khỏe hơn và rất thích sản phẩm này bởi trong rất ngộ nghĩnh ”

Máy phun sương tạo ẩm sử dụng khá đơn giản và tiện dụng. Với kiểu dáng nhỏ bé nên có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Giá của máy phun sương lại khá rẻ, chỉ vài trăm ngàn là bạn đã có một sản phẩm hạ nhiệt hữu ích cho mùa hè. Hãy đến các địa chỉ cửa hàng của Shop Trẻ Thơ để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm các sản phẩm bình sữa cho bé của Shop Trẻ Thơ qua các từ khóa. 

- binh sua 

- bình sữa 

- bình sữa cho bé 


- bình sữa cho trẻ sơ sinh 

- binh sua em be 

- bình sữa nào tốt cho bé 

- bình sữa tốt cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More