Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Giải nhiệt mùa hè với máy tạo sương

Mặc dù mới đầu hè nhưng Hà Nội đã nắng nóng đỉnh điểm, có ngày nhiệt độ vượt 35oC. Để chống nắng, người dân, nhất là trẻ em, đổ dồn về bể bơi, hồ tắm. Nhưng đó chỉ là giải pháp mang tính tạm thời, bởi khi về nhà vẫn phải đối mặt với không khí oi bức, nắng nóng. Không phải điều hòa hay quạt mà sản phẩm được rất nhiều gia đình sử dụng trong mùa hè này đó là máy tạo sương. Với chức năng phun sương, tạo ẩm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong căn phòng.

>> Kinh nghiệm khi dùng máy phun sương

Các gia đình thường chọn những sản phẩm hạ nhiệt khác nhau vào mùa hè như điều hòa, quạt, máy phun sương…và các sản phẩm này cũng sẽ có chức năng và hiệu quả khác nhau. Quạt thường được nhiều gia đình sử dụng bởi giá thấp phù hợp với các căn phòng, trong khi điều hòa thì giá hơi cao, chỉ phù hợp với những căn phòng kín cửa. Sử dụng quạt thì có giảm bớt nóng nhưng hiệu quả làm mát không nhiều trong khi sử dụng điều hòa thì rất tốt những rất dễ khô da và mắc bệnh về hô hấp. Máy phun sương có các chức năng phun sương, làm mát , giá rẻ mà lại không bị khô da là sự kết hợp tuyệt vời giữa điều hòa hay quạt. 


Được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, máy phun sương tạo ẩm hoạt động theo nguyên tắc đơn giản, đó là khi đổ đẩy nước vào bình, nước sẽ chuyển thành các hạt sương theo nguyên tắc bốc hơi nhanh rồi phun ra ngoài bằng các hạt sương nhỏ li ti. Máy có khả năng giảm từ 5-7 độ C, nên bạn có thể thư giãn thoải mái trong căn phòng vào những ngày nắng nóng.

Pigeon được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Bình sữa thủy tinh Pigeon được các bà mẹ tại Việt Nam đánh giá cao. Với các kiểu dáng và chất lượng an toàn cho bé cùng với đó là các dung tích khác nhau thoải mái cho sự lựa chọn của các mẹ. 

Một số sản phẩm bình sữa khác :

- Bình sữa dr brown 

- Bình sữa dr brown cổ rộng 

- Bình sữa dr brown thủy tinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More