Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Cách sử dụng máy hút sữa mẹ an toàn và hiệu quả


Máy hút sữa giá rẻ là một trong những thiết bị thông dụng và hiệu quả giúp các mẹ duy trì lượng sữa cho con bú ổn định và dồi dào hơn. Khi mua máy hút sữa về, không ít các mẹ băn khoăn về cách sử dụng của máy. Để sẻ chia sự lo lắng của các mẹ, Shop Trẻ Thơ xin đưa ra hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu nhất về cách sử dụng máy hút sữa mẹ qua bài viết dưới đây.




Các mẹ có thể tham khảo 3 cách sử dụng máy hút sữa cơ bản như sau:

Cách 1: Các mẹ có thể dùng máy hút sữa cùng lúc với cho con bú mẹ tự nhiên. Lúc này cơ thể người mẹ sẽ sản sinh ra sữa như khi mẹ đang nuôi trẻ sinh đôi. Vì thế các mẹ có thể yên tâm đủ sữa cho con bú. Cách này chỉ áp dụng được trong 6 tuần đầu khi mẹ sinh trẻ.

Cách 2: Sau khi bé bú mẹ được 10 phút, các mẹ hãy dùng máy hút sữa hút sữa mỗi bên 10 phút. 2 lần hút sữa cách nhau 2 tiếng. Khi dùng máy hút sữa theo cách này, sữa sẽ được tiết ra dồi dào, dư ra được cho lần tiếp theo bé bú mẹ.

Cách 3: Cách thứ 3 mà Shoptretho giới thiệu là các mẹ hút sữa trước khi cho con bú khoảng 1 tiếng. Giữa 2 lần hút sữa, cách nhau khoảng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Mỗi lần hút sữa, mẹ hút trong vòng 20 phút cho mỗi bên.

Dùng máy hút sữa mang lại nhiều lợi ích cho các mẹ, đặc biệt có lợi với các mẹ ít sữa hoặc lần đầu cho con bú. Các mẹ sẽ thấy được lượng sữa của mình ổn định, dồi dào hơn chỉ sau 2-3 tiếng sau khi hút sữa bằng may hut sua spectra dew 350 lần đầu.

Để đảm bảo công dụng của máy hút sữa được phát huy 100%, các mẹ cần lưu ý:

Sạch sẽ, an toàn vệ sinh là mối quan tâm hàng đầu nên các mẹ hãy đảm bảo máy hút sữa, đồ trữ sữa và cả cơ thể mình được sạch sẽ.

Không gian ngồi để các mẹ hút sữa phải thoải mái, rộng rãi, thoáng mát.

Máy hút sữa được lựa chọn phải có phễu chụp phù hợp với ngực mẹ

Chọn áp lực hút phù hợp, các mẹ có thể dùng lực cao nhất mà mình chịu được

Relax, thư giãn trong khi hút sữa bằng cách mát xa ngực.

Máy hút sữa là thiết bị có nhiều công dụng và dễ sử dụng. Shop Trẻ Thơ tự hào là địa điểm phân phối và cung cấp máy hút sữa hàng đầu tại Việt Nam. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn không riêng gì máy hút sữa mà còn có thể chọn rất nhiều sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tại đây. 

Từ khóa được tìm kiếm nhiều: 

máy vắt sữa

vắt sữa bằng tay

gia may hut sua

may hut sua me

máy hút sữa mẹ

máy hút sữa medela swing

may hut sua medela swing


medela swing

máy hút sữa medela

may hut sua medela

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More