Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

So sánh điều hòa với máy tạo ẩm phun sương


Sản phẩm hàng đầu để chống nóng trong mùa hè có thể nói đến là máy điều hòa, máy phun sương tạo độ ẩm. Mức sử dụng của hai loại máy này trong mùa hè tăng lên chóng mặt. Mỗi loại máy lại mang các ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là bài viết tổng quan so sánh máy phun sương làm mát và máy điều hòa nhằm giúp các bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm thích hợp với túi tiền và sở thích của mình.


Những điểm nổi bật của máy phun sương so với điều hòa là: 

- Có mức giá thành dễ chịu hơn.

- Máy phun sương cung cấp độ ẩm không khí tốt hơn. Giúp mọi thành viên trong gia đình tránh khỏi các bệnh do dùng điều hòa nhiều như khô rát họng, mũi, da...

- Vô cùng thân thiện với môi trường tự nhiên và con người.

- Tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng.


Để đảm bảo máy duy trì và tăng cường điểm mạnh, ưu điểm của mình, người dùng nên chọn lựa loại máy phù hợp với không gian căn phòng nơi mình đặt máy phun sương vì với loại máy nhỏ, đặt trong không gian rộng sẽ không thể làm mát toàn căn phòng, còn với máy lớn, đặt trong không gian hẹp không phù hợp sẽ gây nên tình trạng ẩm ướt, không khô ráo.

Vì thiết kế nhỏ gọn máy phun ẩm có thể di chuyển khắp nơi, làm mát cho từng vị trí nhỏ trong nhà của bạn. Đây là ưu điểm lớn so với máy điều hòa do máy điều hòa có kích thước lớn và thường được lắp đặt cố định tại một nơi trong gian phòng. Một số loại máy được bày bán tại cửa hàng Shop Trẻ Thơ như máy phun sương hình thú, máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet,...

Máy hút sữa đôi spectra dew 350 mang nhiều ưu điểm bổ trợ các mẹ trong quá trình chăm sóc và cho con bú. Các mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm được giới thiệu và bán tại các siêu thị Shop Trẻ Thơ.

Xem thêm từ khóa tìm kiếm về sản phẩm bình sữa avent :

bình sữa avent có tốt không

binh sua avent co rong


bình sữa philips avent

bình sữa avent

binh sua avent

binh sua philip avent

bình sữa avent 260ml

bình sữa avent natural

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More