Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Hướng dẫn sử dụng máy tạo độ ẩm cho bé

Một chiếc máy tạo độ ẩm cho bé có giá thành rất rẻ chỉ trong khoảng vài trăm nghìn đồng nhưng lại có sức hút cực lớn đối với người tiêu dùng trong mùa hè vì tính năng làm mát hiệu quả không thể phủ nhận của máy. Dù mua được một sản phẩm nhưng nếu không biết sử dụng, người dùng sẽ không những không tận dụng được ưu điểm của máy mà còn có khả năng gây nên tình trạng hỏng hóc động cơ máy. Để tránh tình trạng trên, bạn hãy cùng Shoptretho học cách sử dụng máy phun sương nhé.


Có nhiều lý do để các mẹ chọn mua bình sữa comotomo giá rẻ như mức giá thành, tính năng và đặc điểm của bình sữa. Thông tin đầy đủ của bình sữa được update thường xuyên tại Shoptretho.com.vn.

Máy phun sương được sử dụng như sau:

Đảm bảo được lượng nước trong bình đầy đủ, các bạn đổ nước vào bình một cách nhẹ nhàng đúng mực nước cho phép. Quá trình tháo và lắp bình cần nhẹ nhàng và cẩn thận tránh sự cố không đáng có.

Kiểm tra nguồn điện, cắm điện và bật công tắc cho máy hoạt động.

Vặn nút điều chỉnh lượng sương, mức sương tạo ra tăng lên từ trái qua phải.

Cứ mỗi 6 giờ máy hoạt động, bạn cần cho máy nghỉ ngơi 15 - 20 phút để động cơ máy không quá nóng.

Khi sử dụng máy phun sương làm mát, bạn tránh sử dụng các loại dung môi không phải là nước như hóa chất, tinh dầu hay đá lạnh vì khi đổ các dung môi này vào máy sẽ không thể hoạt động, làm cháy động cơ và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Khi không còn sử dụng máy phun sương, các bạn hãy bảo quản cất trữ máy tại nơi sạch sẽ, tránh ẩm mốc, tránh ánh nắng chiếu vào trực tiếp.


Chọn máy phun sương tạo độ ẩm tốt với mức giá thành phù hợp với khả năng chi trả tài chính là điều mà người tiêu dùng hết sức quan tâm. Dù máy đẹp, kiểu dáng đáng yêu, màu sắc bắt mắt nhưng mức giá quá cao cũng khiến nhiều người khi mua phải đắn đo suy nghĩ. Shop Trẻ Thơ là địa chỉ bạn có thể chuyển tiền thành sản phẩm hữu dụng nhất.
Xung quanh vấn đề kích thích nguồn sữa dồi dào cho mẹ, nhiều người cho rằng máy hút sữa đôi spectra dew 350 là loại máy hút sữa nổi tiếng và có thể tin tưởng. Và thực hư về công năng và tác dụng của máy như thế nào, liệu có tốt như lời đồn đại sẽ được cụ thể hóa trong từng bài viết, tin tức, review tại website Shoptretho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More