Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Sử dụng máy tạo ẩm phun sương có tốt cho sức khỏe

Những ngày hè nắng nóng, thời tiết oi bức là nguyên nhân gây ra một số bệnh cho trẻ nhỏ, còn người già thì cảm thấy mệt mỏi. Vậy làm thế nào để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình ? Giải quyết tình trạng nắng nóng vào mùa hè ? Một trong những giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn là sử dụng máy phun ẩm cho căn phòng vào mùa hè. Cùng tìm hiều những lợi ích của máy phun sương tạo ẩm mang lại dưới đây.

>> Bạn đã biết sử dụng máy tạo ẩm đúng cách


Máy phun sương tạo ẩm có lẽ còn xa lạ bởi vào mùa hè các gia đình đa phần sử dụng quạt và điều hòa. Khi sử dụng điều hòa lâu, trẻ rất dễ mắc các bệnh về hô hấp do đó máy phun sương là lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình. Máy phun sương tạo ẩm với chức năng lọc bầu không khí giúp tăng độ ẩm trong phòng, phun sương xung quanh giúp không khí luôn mát mẻ và thoải mái.

Máy phun sương cũng giống như các sản phẩm đồ điện khác, muốn phát huy hiệu quả tối đa của máy thì phải biết sử dụng đúng cách. Phải đảm bảo nước trong bình sạch sẽ không có chất bẩn bởi khi máy hoạt động sẽ phun sương ra khắp phòng. Như vậy nếu dùng nước không sạch sẽ ảnh hưởng đến không khí và sức khỏe của các thành viện trong gia đình. Sử dụng máy phun sương với điều hòa sẽ rất tốt nhưng nếu mở điều hòa có chức năng tạo ẩm thì nên tắt máy phun sương tạo ẩm đi để tránh độ ẩm giảm thấp quá gây ẩm ướt cho căn phòng.

Máy phun sương có khá nhiều loại được bán trên thị trường, để đảm bảo mua được hàng chất lương, chính hãng thì nên đến cửa hàng uy tín. Vậy mua máy phun sương chính hãng ở đâu giá rẻ nhất? Shoptretho là một trong những nhà phân phối sản phẩm mẹ và bé hàng đầu cả nước, luôn luôn bán hàng chất lượng của các hãng uy tín. Rất nhiều sản phẩm như tai nghe cho bà bầu, máy nghe nhạc cho bà bầu, bình sữa, máy hut sữa…được đánh rất tốt. Sản phẩm của Shoptretho được nhập trực tiếp từ kho của nhà sản xuất và phân phối nên đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, giá thành được điều chỉnh đến mức tốt nhất cho người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More