Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm bảo quản sữa mẹ

Máy hút sữa và bình sữa cho bé ra đời giúp cho công cuộc tích trữ sữa và hút sữa của các mẹ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ sẽ bị mất đi hoặc biến chất sau khi các mẹ hút sữa vào bình nếu các mẹ không biết bảo quản sữa đúng cách. Và việc bảo quản sữa là điều mà không phải ai cũng biết cách làm. Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về vấn đề này, Shop Trẻ Thơ xin đưa ra những hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách trữ sữa sau khi hút sữa mẹ bằng máy hút sữa.


Sữa được hút ra đúng cách sẽ giúp tăng thời gian trữ và bảo quản sữa. Vì thế các mẹ cần phải biết cách hút sữa sao cho đúng. Các cách hút sữa mà mẹ có thể tham khảo như hút sữa bằng tay, hút sữa bằng máy hút sữa chạy bằng tay, chạy bằng điện đơn hay chạy bằng điện đôi. Tùy thuộc vào nguồn tài chính và yêu cầu sở thích của mình mà các mẹ hãy chọn một chiếc máy hút sữa phù hợp. Các mẹ chỉ phải bỏ ra 1.350.000 đ để mua được chiếc máy hút sữa Unimom K-Pop UM871098 với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ động cơ máy êm ái, các mẹ có thể điều chỉnh lực hút/chu kỳ hút bằng bộ điều khiển điện tử 


Máy hút sữa giá rẻ đã hoàn thành công việc của bình là hút sữa, tiếp theo là công việc của bình sữa. Các mẹ có thể trữ sưa bằng túi trữ sữa nhưng bình sữa vẫn là sản phẩm được nhiều mẹ ưa thích để đựng và bảo quản sữa. Các loại bình sữa được nhiều mẹ yêu thích như bình sữa Comotomo, bình sữa Avent, bình sữa Chuchu,...Thời gian bảo quản sữa là từ 2 - 3 ngày trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ tủ từ 0 - 5 độ C. Với nhiệt độ thấp hơn các mẹ có thể bảo quản sữa được lâu hơn. Sau khi đã cho bé bú bình mà vẫn còn dư sữa, các mẹ hãy đổ bỏ sữa còn sót lại trong bình vì sữa còn lại trong bình sẽ dễ bị hỏng và mất chất dinh dưỡng nhanh.

Hi vọng hướng dẫn nhỏ trên sẽ giúp các mẹ phần nào biết được cách trữ và bảo quản sữa đúng cách. Các sản phẩm vật dụng để các mẹ trữ sữa như túi trữ sữa, bình sữa Comotomo, bình sữa Playtex, bình sữa Avent...đều được bán tại các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ. Nếu còn những lo lắng cần được sẻ chia, các mẹ hãy liên hệ ngay với Shoptretho.com.vn, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và nhanh nhất cho bạn.

Các từ khóa được nhiều người tìm kiếm:

- máy hút sữa giá rẻ

- may hut sua me

- máy hút sữa mẹ

- máy vắt sữa medela swing

- medela swing


- bán máy hút sữa medela swing

- máy hút sữa medela swing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More