Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Nồi nấu cháo loại nào tốt nhất ?

Từ xưa đến nay, cháo luôn là món ăn bổ dưỡng nhưng cũng rất đơn giản. Có thể nấu nhiều loại cháo khác nhau phù hợp cho mọi người. Với những gia đình có trẻ đến thời kì ăn dặm thì cháo là món ăn thường xuyên của bé. Việc thường xuyên phải nấu cháo hằng ngày với những món cháo khác nhau nhằm bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé khiến mẹ tốn nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Do đó sử dụng nồi nấu cháo đa năng là rất cần thiết. Vừa giúp mẹ thiết kiệm thời gian lại có thể dàng nấu nhanh những món cháo ngon bổ dưỡng. Để mua được nồi náo phù hợp tốt nhất, các bạn có thể đọc những thông tin dưới đây.


Ở các siêu thị hay trên các trang mạng bán khá nhiều nồi nấu cháo với nhiều mức giá khác nhau. Giá nồi nấu cháo dao động từ 300 ngàn đến hơn triệu đồng tùy từng chức năng và thương hiệu. Trước khi mua đồ hãy tìm hiểu kĩ thông tin trên mạng, đánh giá của mọi người về sản phẩm đó. Cũng nên cẩn thận không nên vì ham rẻ mà mua sản phẩm từ những trang web bán hàng không có uy tín, những sản phẩm này thường kém chất lượng, không có bảo hành và thường là hàng Trung Quốc nhập lậu sang. Tùy từng điều kiện sử dụng, mà bạn có thể lựa chọn kích cỡ to hay nhỏ của nồi nấu cháo. 



BBCooker và Supor là những nồi nấu cháo chất lượng trên thị trường. Với nồi BBCooker thì đây là sản phẩm sử dụng phương pháp nấu chậm để lấy hết dinh dưỡng trong thức ăn, là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Nồi có 3 chế độ nấu: nấu chậm, nấu nhanh, chức năng giữ ấm với dung tích lớn rất thuận tiện khi nấu các bữa tiệc, nấu đồ ăn cho nhà đông người. Với nồi nấu cháo đa năng BBCooker từ nay các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Trong khi đó nồi Supor được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt chống dính, thiết kế chắc chắn, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm dùng để nấu cháo, bột, súp thậm trí là hâm sữa cho bé đang trong thời kỳ ăn dặm.

Có rất nhiều nồi nấu cháo được bán hiện nay vì thế hãy cân nhắc tài chính và tính năng để mua được sản phẩm phù hợp. Để mua được nồi nấu cháo chính hãng nên đến các siêu thị mua hay các mẹ có thể mua hàng tại ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, cũi em bé, giường cũi trẻ em, cũi trẻ em giá rẻ, cũi cho trẻ sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More