Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Một số sai lầm khi mua máy hút sữa

Đối với nhiều bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ có con lần đầu tiên đã gặp không ít khó khăn khi cho trẻ bú, thường lo sợ mình không đủ lượng sữa cần thiết. Do đó, để đảm bảo có đủ lượng sữa các mẹ thường bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và sử dụng máy vắt sữa để kích thích nguồn sữa mẹ. Sử dụng máy hút sữa đúng cách sẽ rất có lợi nhưng một số bà mẹ vẫn còn mắc một số sai lầm khi mua và sử dụng. Dưới đây là những sai lầm trong cách chọn mua máy hút sữa và bảo quản sữa.


- Sai lầm khi mua máy hút sữa 

Các mẹ có thể dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc máy vắt sữa phù hợp bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm. Những đó cũng là điều mà các mẹ phải cẩn thận khi quyết định mua hàng. Để ý trên một số trang mạng, giá máy hút sữa được bán khá rẻ, thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng, nhiều người không biết hay vì ham rẻ nên mua máy. Những sản phẩm này thường là hàng đã qua sử dụng, hàng nhái được nhập lậu không có nguồn gốc xuất xứ nên chất lượng không đảm bảo, rất dễ mắc bệnh khi sử dụng. Các mẹ nên cân nhắc trước khi mua hàng.


Sau khi mua máy hút sữa, các mẹ cần quan tâm nên mua bình sữa nào tốt cho bé để bé có thể bú sữa được thoải mái nhất. Để đảm bảo sữa không bị hỏng khi được hút ra từ máy hút sữa thì cần phải biết cách bảo quản sữa phù hợp. Các mẹ có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh hay tủ đông. Với ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể bảo quản được 1 ngày còn ngăn đá thì 1 tháng. Đối với tủ đông thì có thể bảo quản được lâu hơn nhưng tốt nhất là cho bé bú càng sớm càng tốt tránh sữa bị hỏng hay bị giảm chất dinh dưỡng.

Sữa là một trong những loại thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn uống hàng ngày, bởi vì trong sữa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cũng như mọi hoạt động của cơ thể. Chất đạm trong sữa dễ hấp thu, chứa đầy đủ các acid amin cần thiết. Những điều trên đây hi vọng có thể giúp các mẹ lựa chọn cho mình những chiếc máy hút sữa phù hợp. Có thể qua Shop Trẻ Thơ để mua các sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất như máy hút sữa Medela, Medela Swing, Spectra…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More