Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Hướng dẫn lắp đặt máy phun sương tạo độ ẩm

Với sự phát triển nhanh của công nghệ hiện nay, các gia đình đã không còn lo sợ thời tiết nắng nóng vào mùa hè. Thay vì thường sử dụng quạt với điều hòa thì giờ đây mọi người có thêm lựa chọn đó là sử dụng máy tạo sương. Với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng, bạn đã có ngay một sản phẩm hạ nhiệt làm mát tuyệt vời. Cùng tìm hiểu cách sử dụng và lắp đặt máy phun sương.


Trước khi mua máy phun sương, bạn nên nên chú ý quan sát và tìm hiểu vị trí trong phòng để đặt máy phun sương cho phù hợp. Một vị trí phù hợp sẽ giúp hơi lạnh và sương được phân phối đều, lượng nhiệt tỏa ra vừa phải, không dẫn đến trường hợp chỗ thì lạnh quá, chỗ thì chưa đủ mát. Nên đặt máy phun sương tại nơi thông thoáng và xa tầm tay trẻ em. Sử dụng máy phun sương khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình rồi lắp vào máy. Kiểm tra nguồn điện rồi cắm cho máy hoạt động, sử dụng nút điều chỉnh để điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra cho phù hợp. 


Xem tiếp: Top máy hút sữa bán chạy 

Nhờ tính năng tiện lợi của máy phun sương như lọc không khí, làm mát, phun sương cải thiện tối đa môi trường sống mà máy phun sương được nhiều gia đình tìm mua vào mùa hè. Chính vì thế mà trên thị trường bày bán rất nhiều, từ các trang mạng bán hàng cho đến các cửa hàng, siêu thị. Tùy từng chức năng mà máy có giá bán khác nhau nhưng nhìn chung giá cũng vừa phải khoảng vài trăm ngàn đồng. Kích thước máy nhỏ gọn tiện lợi, được thiết kế bắt mắt thông qua hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh. Máy có thể dùng làm trang trí và rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy tạo sương tạo ẩm hoạt động tốn rất ít điện năng nên bạn có thể thoải mái để máy hoạt động cả ngày mà không lo tốn nhiều tiền điện. Bạn chỉ cần lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm về để sử dụng trong mùa hè.

Địa chỉ cung cấp hàng chính hãng:

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất.

Một số từ khóa sản phẩm về mẹ bé được bán tại ShopTreTho

- binh sua

- bình sữa


- bình sữa cho bé

- bình sữa cho trẻ sơ sinh

- binh sua em be

- bình sữa nào tốt cho bé

- bình sữa tốt cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More