Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cách sử dụng bình sữa đúng cách

Khi nhìn bé chào đời là niềm vui niềm hạnh phúc của những bậc cha mẹ. Các bậc cha mẹ sẽ muốn bao bọc bảo vệ con trước mọi tác nhân gây hại. Vì thế việc sử dụng bình sữa đúng cách là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Mặc dù vậy không ít bố mẹ vẫn còn chưa hiểu rõ tác hại của việc sử dụng binh sua cho be không đúng cách cũng như chưa biết cách sử dụng bình sữa sao cho đúng. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một vài tác hại của việc sử dụng bình sữa không đúng cách.


1. Sử dụng bình sữa không đúng cách gây ra các tác hại như thế nào?

Tác hại đầu tiên của việc sử dụng bình sữa không đúng cách là bé sẽ không bú được đủ lượng sữa cần thiết. Bé nhà mẹ sẽ dễ bị đầy hơi do nuốt phải bọt khí trong bình cũng như dễ bị ọc sữa, nôn trớ khi mẹ cho con bú không đúng tư thế.


Mẹ tuyệt đối không nên cho trẻ sử dụng các loại bình sữa trôi nổi trên thị trường, các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ vì rất có thể các sản phẩm này được làm từ các nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng như làm bằng PVC, BPA,...gây độc hại đến cả trí não đến sức khỏe thể chất của trẻ

2. Cách cơ bản để các mẹ cho con bú bình sữa đúng cách

Trước khi cho con bú bình, mẹ cần chọn bình sữa đảm bảo an toàn nhất cho trẻ. Mẹ có thể đến Shop Trẻ Thơ để nghe tư vấn các sản phẩm bình sữa tốt và phù hợp với trẻ. Các sản phẩm được Shop khuyên dùng là bình sữa Comotomo, bình sữa Nuk, bình sữa Avent...Các mẹ sẽ không còn đắn đo gì nữa khi chọn các loại bình sữa Comotomo giá rẻ này cho con vì bình sữa Comotomo được làm từ vật liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới.

Khi bé được mẹ cho bú cần phải đúng tư thế: đầu bé cần phải được đặt cao hơn so với dạ dày để khi bú bình, sữa sẽ dễ dàng chảy từ miệng bé xuống dạ dày, bé sẽ không bị đầy hơi, cũng như ọc sữa, trớ sữa.

Nếu các mẹ còn chưa quan tâm đến tác hại của dùng bình sữa sai cách, các mẹ nên thay đổi tư tưởng và tìm hiểu tác hại của việc sử dụng bình sữa không đúng cách bởi có khi các mẹ đang cho con bú sai cách mà không nhận ra. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin nào về việc cho con bú và chăm sóc con, các mẹ có thể liên hệ với Shop Trẻ Thơ bất cứ lúc nào cần, Shop hứa sẽ giúp mẹ hiểu cách chăm con một cách đơn giản dễ hiểu nhất. 

Từ khóa có lượng tìm kiếm lớn:

- các loại máy hút sữa

- gia may hut sua

- giá máy hút sữa

- spectra dew 350

- may hut sua spectra dew 350


- máy hút sữa đôi spectra dew 350

- may hut sua spectra

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More