Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Sử dụng máy phun sương có tốt cho bé

Dùng máy điều hòa là giải pháp tốt chóng nóng cho hè tuy nhiên việc dùng thường xuyên máy điều hòa dễ gây nên các chứng bệnh khó chịu như khô da, rát họng, đau mắt,...gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, các bạn hãy tìm mua ngay một chiếc máy tạo độ ẩm không khí vì tính năng cân bằng độ ẩm không khí của máy.

>> Máy phun sương tạo hơi ẩm - Bí quyết chống chọi với mùa hè

Khi nuôi con, mẹ nào cũng mong con cái được sử dụng ăn uống chơi với các sản phẩm an toàn, không có chất độc hại. Vì thế câu hỏi đặt ra với không ít bà mẹ là bình sữa nào tốt cho bé yêu nhà mình. Shop Trẻ Thơ sẽ là người bạn tin cậy khi trả lời các câu hỏi của các mẹ thông qua các sản phẩm bình sữa tốt chính hãng được bày bán tại đây như bình sữa Chuchu, bình sữa Comotomo...

Các gia đình có con nhỏ cần đặc biệt lưu ý đến tác dụng không tốt của máy điều hòa và quạt mang lại. Các loại máy điều hòa thông thường không có chức năng tạo ẩm sẽ hút độ ẩm không khí làm không gian phòng bị mất cân bằng độ ẩm, ảnh hưởng không tốt đến da dẻ, họng, phổi,...của người sử dụng. Với trẻ nhỏ có hệ hô hấp nhạy cảm lại càng dễ mắc phải các căn bệnh này. Máy phun sương là thiết bị hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân.


Mức gía của máy phun sương được chia làm 2 loại, loại máy có giá thành rẻ hơn trong khoảng 300 - 500 nghìn đồng / 1 sản phẩm, máy cao cấp hơn thì mức giá cũng cao hơn trong khoảng 1 - 3 tr đồng/ 1 sản phẩm. Máy phun sương là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền cho việc tạo hơi nước bằng sóng siêu âm.

Máy phun sương sẽ hoạt động kém hiệu quả khi đặt trong không gian quá rộng hay quá hẹp. Để chọn được một chiếc máy phù hợp nhất với phòng ốc nhà bạn, đến Shop Trẻ Thơ ngay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như những lời khuyên bổ ích từ những nhân viên nhiệt tình của Shop. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại nhiều forum, diễn đàn, website.

Máy hút sữa dew 350 được bày bán tại hệ thống siêu thị cho mẹ và bé Shop Trẻ Thơ là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được ưa thích nhất bởi khả năng có thể điều chỉnh được lực hút, hút sữa 2 bên ngực cùng lúc và thiết kế đẹp mắt, hiện đại của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More