Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Nên sử dụng máy hút sữa Medela Swing hay Spectra

Trong số nhiều sản phẩm thiết bị trợ giúp cho quá trình nuôi và chăm sóc con nhỏ, máy hút sữa là loại máy được sử dụng phổ biến và được đông đảo các mẹ yêu thích. Điểm quan trọng thu hút người dùng máy hút sữa mẹ là tính năng hút sữa tuyệt vời của máy, khi sử dụng máy hút sữa, các mẹ sẽ yên tâm không gặp phải tình trạng tắc sữa, thiếu sữa nữa do cơ chế hút sữa của máy. Các mẹ có thể chọn lựa được chiếc máy hút sữa tốt trong 2 loại máy hút sữa hàng đầu mà Shop Trẻ Thơ khuyên dùng: máy hút sữa Medela Swing và máy hút sữa Spectra qua bài viết sau.


Điểm đặc biệt đầu tiên của máy hút sữa Medela Swing là máy hoạt động với 2 giai đoạn. Nhờ nghiên cứu sâu về hành vi bú mẹ của trẻ, các chuyên gia của Medela đã sản xuất ra những chiếc máy hút sữa Medela Swing hoạt động giống với trẻ bú, tiết sữa ra qua 2 giai đoạn, giai đoạn đầu tiên là giai đoạn kích thích sữa về và giai đoạn thứ 2 là giai đoạn sữa chảy về. Với chỉ 4.190.000 đ, các mẹ sẽ mang về được chiếc máy hút sữa thật tiện dụng, lý tưởng cho hút sữa hàng ngày.


Sản phẩm thứ hai mà Shop Trẻ Thơ muốn nói đến là máy hút sữa Spectra. Các mẹ có thể thoải mái hút sữa bằng máy hút sữa đôi spectra dew 350 vì sản phẩm này hết sức nhỏ gọn lại có kiểu dáng trang nhã, thời trang. Khi sử dụng máy hút sữa Spectra, các mẹ có thể hút sữa một bên một hoặc tiết kiệm thời gian và công sức hơn bằng cách hút sữa 2 bên ngực một lúc.

Các mẹ có thể tin tưởng chất lượng và hiệu quả đem lại của máy hút sữa Medela Swing và máy hút sữa Spectra. 2 loại sản phẩm này được bán tại Shoptretho.com.vn. Khi mua hàng tại đây, các mẹ có thể chắc chắn sản phẩm là chính hãng và có mức giá thành phải chăng. Các mẹ cũng có thể sử dụng máy hút sữa để vắt sữa, cất trữ sẵn trong tủ lạnh phòng khi bé cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More