Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Cơ chế hoạt động của máy tạo độ ẩm

Cứ vào mùa hè là người dân lại chịu cảnh ngột ngạt khó chịu do thời tiết nắng nóng, nhiệt độ nhiều hôm lên đến 39-40 độ. Trước cái thời tiết nắng ấy, mọi người đổ xô đi mua các loại thiết bị hạ nhiệt giúp ngôi nhà mát mẻ hơn. Tuy nhiên để tìm được thiết bị làm mát an toàn, hiệu quả trong mùa hè cũng không đơn giản. Trên thị trường có một số sản phẩm được người dân mua nhiều như điều hòa, quạt, máy phun sương hình thú. Trong đó máy phun sương được nhiều người quan tâm bởi giá vừa phải và hiệu quả.


Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, máy phun sương sử dụng dao động của sóng siêu âm. Trong quá trình hoạt động, nhờ sóng siêu âm, nước được chuyển hóa thành các hạt sương bay ra ngoài mang theo độ ẩm giúp nhiệt độ trong phòng giảm xuống có thể từ 5-7 độ. Khi các hạt sương bay ra ngoài bám lấy những hạt bụi tring không khí làm không khí trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.


So với các máy làm mát khác như điều hòa, thì máy phun sương tạo ẩm tiêu tốn ít điện năng hơn giúp tiết kiệm chi phí. Máy khá nhỏ nên có thể duy chuyển từ phòng này qua phòng khác, dễ dàng lau chùi vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Với công nghệ hiện đại hoạt động hiệu quả, nên máy phun sương tạo ẩm được nhiều gia đình săn đón vào mùa hè. Không ngạc nhiên khi vừa mới vào đầu hè mà các cửa hàng luôn trong tình trạng hết hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định mua nhưng sợ hết hàng hay chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy đến ngay Shop Trẻ Thơ để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy phun sương phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua các sản phẩm khác dành cho mẹ và bé tại đây 

Bình sữa Comotomo được sản xuất bằng chất liệu silicone an toàn trên công nghệ hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc nên sản phẩm luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn dành cho trẻ sơ sinh. Bình sữa Comotomo siêu mềm với những tính năng an toàn và chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Một số từ khóa về sản phẩm khác được bán tại ShopTreTho.com.vn: 


máy hút sữa medela swing 

medela swing 

máy vắt sữa medela swing 

may hut sua medela swing 

máy hút sữa medela swing maxi 

medela swing maxi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More