Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Dùng máy phun sương tạo hơi ẩm có tốt không ?

Cùng với các thiết bị chống nóng truyền thống như quạt máy, điều hòa, máy lạnh… máy phun sương, máy tạo hơi nước là một trong những sản phẩm được người dùng quan tâm và săn đón nhiều nhất. Tuy vậy, người dùng vẫn còn nhiều thắc mắc về sản phẩm đang HOT này: Dùng máy phun sương tạo hơi ẩm có tốt không? Sử dụng như thế nào cho hiệu quả ?

>> Giải pháp điều hòa không khí bằng máy phun sương tạo ẩm


Trước hết phải khẳng định một điều, máy phun sương, máy tạo hơi nước là một sáng kiến mới của công nghệ, mang lại những tiện ích cuộc sống cho người dân, với những tính năng giữ ẩm, giảm nhiệt độ không khí một cách đáng kể chúng góp phần bảo vệ sức khỏe và làm không khí thêm trong lành.

Các chuyên gia, bác sĩ cũng khẳng định rằng máy phun sương tốt hay không phụ thuộc vào cách sử dụng của chúng. Do đó cần lưu ý, khi sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet phải bảo đảm 2 yếu tố: nguồn nước phải sạch và vệ sinh máy thường xuyên. Cũng không nên lạm dụng máy phun sương khi sử dụng kết hợp với điều hòa, bởi nhiều máy điều hòa cũng có tính năng giữ ẩm; Không nên sử dụng máy phun sương, máy tạo hơi nước trong phòng chật hẹp, nhiều đồ (chất liệu gỗ), độ ẩm tăng cao sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển và gây bệnh.

Cơ chế hoạt động của máy phun sương là dùng sóng siêu âm tách phân tử nước thành những hạt nước nhỏ li ti, sau đó hạt nước được đẩy ra ngoài với áp lực cao, làm nhiệt độ, tăng độ ẩm không khí, đem lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng. Hầu hết máy phun sương, máy tạo hơi nước có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giống như đồ trang trí cho căn phòng của bạn hơn là thiết bị gia dụng. Một lý do nữa khiến người dùng quan tâm và săn đón có thể là giá thành khá mềm,phù hợp với túi tiền của người lao động, giá thường dao động từ 200-500 nghìn đồng/sản phẩm. 

Nhưng thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều hàng nhái, hàng giả các sản phẩm máy phun sương, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua máy phun sương tại địa chỉ tin cậy uy tín shoptretho.com.vn.

Shoptretho không chỉ cung cấp các sản phẩm máy phun sương giá rẻ, chính hãng mà còn cung cấp các loại tai nghe cho bà bầu giúp mẹ và bé thêm gần nhau hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More