Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Mua tai nghe cho bà bầu và thai nhi ở đâu ?

Các nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành cho rằng, âm nhạc thực sự là thần dược giúp bé phát triển trí não ngay từ khi nằm trong bụng mẹ. Việc cho bé nghe nhạc ngay từ khi còn trong bụng mẹ giúp bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn khi lớn lên. Các bạn hãy chọn cho mình chiếc tai nghe cho bà bầu phù hợp giúp bé cảm nhận được âm thanh từ những bản nhạc nhẹ nhàng, những lời ru ấm áp. Tuy nhiên mua tai nghe cho bà bầu ở đâu là tốt nhất không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi tìm ra địa chỉ mua tai nghe tốt nhất dành cho bà bầu qua vài dòng dưới đây nhé!

>> Máy hút sữa Giá rẻ tại Hà Nội
Một trong những sản phẩm được yêu thích sử dụng hàng đầu mỗi khi hè đến là máy phun sương. Máy phun sương hình thú với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ giúp bạn xua tan cái nắng nóng của mùa hè mà còn có thể làm vật phẩm trang trí trong nhà vui mắt.
Địa chỉ mà chúng tôi khuyên các bạn nên ghé qua để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm tai nghe bà bầu phù hợp là Shop trẻ thơ. Các mẹ khi mua hàng ở đây sẽ không phải lo chất lượng, xuất xứ hay giá thành của mỗi sản phẩm. Shoptretho là địa chỉ có uy tín lớn về hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, vật dụng, phụ kiện dành cho mẹ và bé. Khi mua tai nghe hay bất cứ sản phẩm nào tại đây, các bạn sẽ nhận được những hướng dẫn chuẩn xác nhất cũng như những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc nuôi dưỡng con cái.


Với thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng, co giãn tốt, tai nghe cho bà bầu có tác dụng hỗ trợ ngay cả khi bạn làm việc hay nghỉ ngơi. Với ưu điểm dễ dàng bảo quản giặt là, lắp ráp và được thiết kế bằng chất liệu vải cotton cao cấp mềm mại, tai nghe cho bà bầu sẽ giúp các mẹ thoải mái dùng ngay cả trong mùa hè oi bức. Được tính toán thiết kế từ các chuyên gia nên tai nghe cho bà bầu rất an toàn và phù hợp với màng tai của bé, bộ phận loa được nhập khẩu từ nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra tốt nhất cho cả bạn và em bé của bạn. Các mẹ nên lưu ý chỉ sử dụng tai nghe bà bầu khi thai nhi đã được 5 tháng tuổi. Các bản nhạc nhẹ nhàng, du dương là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và thai nhi.

Để chọn lựa sản phẩm tai nghe bà bầu tốt nhất mà không phải lăn tăn về giá cả, bạn hãy đến ngay cửa hàng Shop trẻ thơ gần nhất để tìm và chọn sản phẩm tốt nhất, chúng tôi tự tin có thể làm bạn hài lòng ngay cả khi bạn là vị khách hàng kỹ tính nhất.

Bình sữa born free là loại bình duy nhất có hệ thống van thông khí “ACTIVE FLOW” đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, được thiết kế giúp bé có cảm giác như đang bú sữa mẹ nhất, bình sữa Born Free có thể giúp bé tự điều chỉnh lượng sữa khi ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More