Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bình sữa nào tốt cho bé

Cuộc sống bận rộn khiến cho người mẹ luôn lo lắng việc bú sữa của con trẻ của mình có đủ lượng và chất hay không, để giải quyết vấn đề đó, các mẹ đã tìm đến giải pháp sử dụng sữa công thức. Tuy nhiên phải chọn mặt gửi vàng như thế nào với sản phẩm bình sữa cho bé để an tâm sử dụng không phải mẹ nào cũng biết. Chất liệu bình sữa, thể tích bình và núm ti bình là 3 tip nhỏ mách các mẹ chọn được bình sữa phù hợp nhất cho trẻ.

>> Các cách vắt sữa cho mẹ
Với chất liệu làm từ nhựa an toàn không chứa BPA, bình sữa comotomo là sản phẩm an toàn với riêng bé mà còn thân thiện với môi trường. Chắc chắn các bé sẽ yêu thích việc ti bình mà không bỏ ti mẹ khi dùng bình sữa comotomo.
So sánh giữa các loại bình sữa hiện nay có thể phân thành hai dòng chính là bình sữa làm bằng nhựa và bình sữa làm bằng thủy tinh. Việc chọn lựa chất liệu bình lúc này là yếu tố tiên quyết đầu tiên khi các mẹ quyết định cho con bú thêm sữa ngoài. Bình sữa bằng nhựa là lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự tiện lợi, nhẹ, giá thành rẻ, tuy nhiên độ an toàn không cao. Một số mẹ lại quyết định lựa chọn bình sữa bằng thủy tinh bởi tính an toàn, không bị biến chất khi ở nhiệt độ cao mặc dù nhược điểm của loại bình này rất lớn là dễ vỡ và nặng.


Mỗi độ tuổi của trẻ lại phù hợp với thể tích bình khác nhau. Nếu như bé dưới 3 tháng tuổi, các mẹ chỉ nên lựa chọn bình có thể tích từ 50ml đến 120ml, bé lớn hơn 1 chút (trong độ tuổi dưới 1 tuổi) các bé có thể sử dụng bình sữa có thể tích 120ml đến 180ml, còn khi các bé lớn hơn 1 tuổi, lúc này các mẹ nên sắm cho mình bình sữa khác lớn hơn là 180ml đến 250ml.

Trong khi chọn bình sữa, núm ti là chi tiết không thể bỏ qua. Núm ti cần phải chọn size đúng trong số size 1,2,3,4… hay S, M, L...Núm ti bằng sillicon hay nhựa, mềm mại hay bền lâu? Các mẹ cần chọn sao cho đúng. Trẻ nhỏ sẽ thích hợp với bình sữa dr brown cổ rộng có núm ti bằng cao su mềm mại hơn, trẻ lớn hơn thì nên chọn bính có núm ti bằng sillicon sẽ dùng được bền lâu hơn.

Bảo vệ cho con từ những đồ vật nhỏ bé nhất như chọn mua loại bình sữa an toàn phù hợp là đảm bảo cho con những bước đi vững chắc nhất từ nhỏ cho đến trưởng thành. Tuy nhiên các mẹ cũng phải lưu ý rằng không nên cho trẻ bú nhiều sữa ngoài quá mà hãy cho bé bú sữa mẹ vì sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hệ thống cửa hàng shoptretho là đại lý phân phối, nhập khẩu chính hãng các dòng sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn, hướng dẫn tốt nhất.

Các sản phẩm bình sữa có bán tại shoptretho:

- binh sua

- bình sữa cho bé

- bình sữa

- bình sữa cho trẻ sơ sinh


- binh sua born free

- bình sữa tốt cho bé

- bình sữa em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More