Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Khi nào nên sử dụng máy tạo độ ẩm

Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng khiến người dân cảm thấy khó chịu mệt mỏi. Tất cả mọi người rất ngại đi ra ngoài đường và dường như chỉ muốn ngồi trong nhà để tránh cái thời tiết nắng nóng này. Đa phần mọi người sử dụng nhiều điều hòa nhưng nếu dùng lâu rất dễ mắc bệnh về hô hấp, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Do đó sử dụng một chiếc máy phun sương giá rẻ trong mùa hè được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. 

>> Mẹ có biết lợi ích của tai nghe bà bầu

Với nhu cầu mua máy phun sương cao vào mùa hè nên thị trường bán máy phun sương cũng rất cạnh tranh. Có nhiều loại máy phun sương với chức năng và kiểu dáng rất bắt mắt, giá dao động chỉ vài trăm ngàn đồng. Đa số máy được làm bằng vỏ nhựa với nhiều màu sắc bắt mắt, ngộ nghĩnh theo hình các con vật được trẻ em rất thích. Bạn có thể dễ dàng mua được máy phun sương tại các cửa hàng mẹ và bé hay trên các trang web bán hàng.


Khi mua máy phun sương về, bạn có thể sử dụng điều hòa kết hợp với máy phun sương khiến bạn cảm cảm thấy dễ chịu hơn. Không những thế còn giữ độ ẩm và tránh được được bệnh về hô hấp cho trẻ nhỏ. Máy phun sương giúp cân bằng độ ẩm phù hợp, thông thường một chiếc máy phun sương tạo ẩm có thể giảm từ 5-7 độ

Máy phun sương có tốt không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không ? Đó là những câu hỏi của nhiều người khi vẫn còn hoài nghi về lợi ích của máy phun sương tạo ẩm. Theo một bác sĩ chuyên về hô hấp ở bệnh viện Bạch Mai thì việc sử dụng máy phun sương vào mùa hè sẽ rất tốt, và hiệu quả như thế nào còn do cách sử dụng của từng gia đình. Nên tìm hiểu kĩ cách sử dụng và sử dụng nước sạch để đảm bảo vệ sinh có được bầu không khí trong lành. 

Vào những ngày hè, độ ẩm không khí thường cao hơn so với những ngày hanh khô nên để đảm bảo được hiệu quả nhất thì bạn chỉ cần bật máy phun sương ở chế độ nhỏ nhất để giữ cân bằng không khí trong phòng và ngoài trời. Lưu ý khi sử dụng điều hòa có chế độ tạo ẩm thì không cần phải sử dụng máy phun sương để tránh lãng phí. 
Theo các nghiên cứu thì việc cho thai nhi nghe nhạc khi còn trong bụng mẹ sẽ rất tốt cho trí não của bé. Bé sẽ được hình thành sớm các giác quan và có thể nghe và phản ứng với âm thanh. Chính vì thế cho thai nhi nghe nhạc là phương pháp được nhiều bà bầu hiện nay sử dụng. Để đảm bảo chất lượng thì nên lựa chọn tai nghe chất lượng, tham khảo một số loại tai nghe bà bầu, máy nghe nhạc cho bà bầu chính hãng, chất lượng tốt được bán ở ShopTreTho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More