Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Máy phun sương giải nhiệt cho mua hè

Mùa hè đang đến gần, không khí khô nóng, ánh nắng mặt trời gay gắt khiến chúng ta cảm thất mệt mỏi, đặc biệt là với trẻ em. Với những gia đình có trẻ nhỏ sẽ thấy bé bị ra mồ hôi nhiều nên dễ bị thiếu nước, ăn uống không ngon miệng, biếng ăn. Để giải quyết tình trạng nắng nóng mùa hè, các gia đình thường bật điều hòa cho con nhỏ. Tuy nhiên sử dụng điều hòa nhiều rất dễ gây các bệnh viêm đường hô hấp cho trẻ nhỏ. Vậy làm sao để trẻ vừa an toàn mà giải quyết được tình trạng nắng nóng mùa hè ? Điều đó rất đơn giản, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng máy tạo độ ẩm trong mỗi phòng kết hợp với điều hòa hay quạt. 


>>  4 thực phẩm tự nhiên giúp xóa mờ vết rạn da

Cứ mỗi dịp hè là nhu cầu mua các loại thiết bị giải nhiệt tăng cao. Trong khi các loại điều hòa hay quạt có giá khá cao thì máy phun sương tạo ẩm lại có mức khá khá rẻ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tùy vào thương hiệu hay chức năng, máy sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung máy có giá dao động từ 200- 500 nghìn đồng. Máy được thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, chỉ cần đổ nước vào đầy bình và cắm điện là máy đã hoạt động. Sau khi cắm điện, máy sẽ thoát ra luồng hơi nước ra ngoài, lan toả khắp phòng và giữ không khí trong phòng luôn mát mẻ, dễ chịu.

Máy phun sương tạo ẩm có chức năng điều chỉnh lượng hơi thoát ra nên khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh nhanh hay chậm cho phù hợp. Ngoài ra, máy có chức năng tự động ngắt điện khi trong bình hết nước nên có thể yên tâm không sợ cháy bình. Tuy nhiên, để phòng trường hợp xấu xảy ra bạn nên kiểm tra theo dõi lượng nước trong bình để đảm bảo độ bền cho máy khi bị hết nước. Máy phun sương tạo ẩm sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.
“ Thông thường đến tháng thứ 4 thai nhi đã có thể phản ứng với những âm thanh bên ngoài. Theo các chuyên gia, cho thai nhi nghe nhạc sẽ giúp cho bé khỏe mạnh ngay còn trong bụng mẹ. Âm nhạc cũng được chứng minh không chỉ thúc đẩy sự phát triển cơ thể thai nhi mà còn bồi dưỡng thiên bẩm âm nhạc cho trẻ, kích thích não bộ phát triển. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của âm nhạc với bà bầu và thai nhi, thì cần phải chọn tai nghe cho thai nhi phù hợp. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn có thể mua hàng tại ShopTreTo.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More