Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cách sử dụng máy tạo ẩm phun sương

Quạt và điều hòa là người bạn không thể thiếu khi hè đến. Tuy nhiên việc dùng quạt hay điều hòa vẫn gây cảm giác khó chịu cho mọi người vì sử dụng quạt thì vẫn nóng trong khi sử dụng máy điều hòa thì gây cảm giác khô da, rát họng. Để giải quyết các vấn đề trên, máy phun sương tạo ẩm ra đời là giải pháp hữu hiệu nhờ tính năng làm mát và ẩm không khí của mình. Nhiều người chọn mua máy phun sương nhưng không biết cách sử dụng sản phẩm này. Dưới đây là những lời khuyên giúp sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm mà bạn không thể bỏ qua.

>> Làm thế nào để mua bình sữa giá rẻ chất lượng tốt ?


Độ ẩm trong máy phun sương được tạo ra nhờ nguyên tắc dùng sóng siêu âm phân tách phân tử nước thành các hạt sương siêu nhỏ có kích thước chỉ từ 1mc, hơi sương này được khuyến tán bay hơi ra không khí xung quanh giúp giảm nhiệt độ phòng từ 3 - 5 độ tùy diện tích không gian. Sản phẩm hoạt động hiệu quả phụ thuộc phần lớn vào người dùng sử dụng sản phẩm như thế nào. Để đảm bảo máy an toàn và hoạt động hiệu quả, các bạn nên đổ nước đầy bình trong máy trước khi cắm điện. Máy nên được đặt tại không gian phù hợp không quá rộng để tránh loãng độ ẩm, đạt hiệu quả không cao hay không quá hẹp để tránh gây ra tình trạng ẩm ướt, khó chịu.

Sử dụng nước đã qua lọc là tốt nhất cho máy phun sương do nước không tạo thành cặn đóng trong bình chứa. Để đảm bảo an toàn, bạn cũng nên vệ sinh cho máy thường xuyên, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc có được môi trường sinh sôi và phát triển. Người dùng có thể tăng giảm độ ẩm do máy tạo ra bằng cách tự điều chỉnh lượng hơi nước do máy tạo ra cũng như điều chỉnh thời gian máy phun sương bằng cách theo dõi lượng nước đổ vào bình. Mặc dù máy phun sương tạo ẩm magic bullet có chức năng tự ngắt khi hết nước nhưng để an toàn và để máy được hoạt động bền hơn, các bạn nên lưu ý ngắt trước khi hết nước hoặc đổ thêm nước vào bình chứa nếu cần.

Với giá thành rẻ cùng công năng tính năng đem lại, máy phun sương trở thành sản phẩm được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Để mua được sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá thành, các bạn hãy ghé thăm website shoptretho.com.vn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi chọn được chiếc máy phun sương phù hợp xua tan cái oi bức của mùa hè nhé!

Có thể bạn không tin nhưng ngay từ khi còn trong bụng mẹ bé đã có thể cảm nhận được tình thương từ bố mẹ thông qua tiếng hát lời ca. Các ông bố bà mẹ hãy truyển tình yêu thương của mình bằng cách truyền những âm thanh hay nhất của cuộc sống đến với bé thông qua tai nghe thai nhi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More