Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Mua xe đẩy em bé bao nhiêu tiền ?

Để chọn mua được một chiếc xe đẩy hợp lý, chất lượng, đúng với nhu cầu, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Hiện nay trên thị thường Việt Nam, xe đẩy cho em bé đã khá phổ biến và rộng khắp để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của các gia đình có trẻ nhỏ. Vì vậy bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc xe đẩy tùy thích. Những mẫu mã phong phú, giá cả đa dạng cộng với những tính năng tiện ích của mình, xe đẩy ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu của các bà mẹ trong việc chăm sóc con yêu.



Giá xe đẩy cho bé cũng dao động từ vài triệu cho đến cả chục triệu đồng. Các mẹ có thể đến các cửa hàng, siêu thị kinh doanh đồ mẹ và bé để lựa chọn cho mình một chiếc xe đẩy cho em bé phù hợp. Khi mà bán hàn qua mạng hiện nay khá phát triển, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một máy hút sữa qua trang web bán hàng mẹ và bé uy tín. Bạn có thể dễ dàng xem các đặc điểm, hình dáng của xe cũng như so sánh giá cả giữa các xe với nhau. Dựa vào đó, bạn xác định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua cho mình một chiếc xe đẩy. 

Một số loại xe đẩy em bé chất lượng tốt

Xe đẩy Combi Ampio: Xe đẩy Combi Ampio AP- 300 chấm bi xanh, hồng là dòng xe đẩy mới của Combi, có thiết kế độc đáo và vô cùng đáng yêu, dành cho các bé từ sơ sinh tới 36 tháng tuổi. Khoang ghế dài và rộng, đệm xe thoáng khí, dây đai 5 điểm, tay đẩy 2 chiều, giảm sóc tối đa...mang lại sự thoải mái nhất cho trẻ. Thao tác gập xe nhanh gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích khi không sử dụng đến hoặc mang theo khi đi du lịch, về quê.

Xe đẩy 2 chiều Citilite Graco: Xe đẩy 2 chiều Citilite Graco màu đỏ đen có thiết kế cấu trúc khung nhôm đặc biệt nên rất nhẹ, rất tiện lợi khi phải di chuyển xa. Mái che của sản phẩm có cửa sổ bên trên giúp mẹ dễ dàng quan sát bé ngồi trong xe, góc tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của mẹ giúp mẹ thuận tiện hơn khi chăm sóc bé. Với mức giá hơn 5 triệu thì đây là sản phẩm tuyệt danh cho gia đình hay cho con đi xa.

Xe đẩy giá rẻ SeeBaby: Được biết đến là dòng xe đẩy giá rẻ nhưng chất lượng cũng được đánh giá rất tốt. Xe đẩy Seebaby là một vật dụng rất cần thiết cho bé, chiếc xe này có thể gắn bó với bé từ giai đoạn sơ sinh đến khi lên 3 tuổi. Với những tính năng của nó không ai có thể phủ nhận được từ thiết kế nhỏ gọn cho đến có thể đẩy được hai chiều luôn tạo cho bé cảm giác thoải mái, an toàn.


Ngoài ra trên thị trường cũng có rất nhiều loại xe đẩy tốt thuộc các thương hiệu khác nhau như: xe đẩy Graco , xe đẩy Combi, xe đẩy Seebaby... với nhiều mức giá khác nhau cho gia đình lựa chọn. Chú ý nên mua tại những địa chỉ lớn, tin cậy để đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất. Xe đẩy trẻ em, sản phẩm đa tiện ích cho gia đình có trẻ nhỏ. Xe đẩy em bé giá rẻ hay xe đẩy trẻ em cao cấp đều có tại Shoptretho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More