Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tác dụng tích cực khi sử dụng máy phun sương cùng điều hòa

Chủ đề bàn tán rôm rả trên forum, diễn đàn hiện nay là làm thế nào để giảm bớt được cái oi bức của mùa hè này, dùng máy điều hòa mùa hè có tốt không hay có nên dùng máy điều hòa kết hợp với máy phun sương. Biết được thắc mắc của người tiêu dùng, shoptretho sẽ chia sẻ với các bạn lý do tại sao nên chọn mua máy tạo ẩm phun sương trong mùa hè này.



Khi sử dụng máy phun sương, điều quan trọng là phải dùng nguồn nước sạch để đảm bảo hơi nước phun ra từ máy tạo độ ẩm thực sự trong lành. Công tác vệ sinh cho máy cũng là điều cần thiết giúp máy bền và sạch, đảm bảo vệ sinh. Máy điều hòa khi được sử dụng thường xuyên sẽ gây rát họng, khô da...Vì thế sử dụng máy phun sương kết hợp với máy điều hòa đúng mức độ, đúng thời điểm giúp bảo vệ sức khỏe, tạo cho không gian xung quanh mát mẻ, cải thiện tâm trạng mọi người, xua tan đi căng thẳng khi hè đến. 

Nhiệt độ phòng bạn sẽ được giảm đi đáng kể khi sử dụng máy tạo ẩm nhờ làn sương mỏng mà máy phun sương magic bullet tạo ra. Máy phun sương vận hành dựa trên công nghệ mới, sử dụng sóng âm tần tách nước, từng phân tử nước sẽ được bóc tách thành các phần tử nhỏ hơn, áp suất sẽ đẩy các phần tử này ra xung quanh và giảm nền nhiệt độ xung quanh. Tuy nhiên máy phun sương chỉ được vận hành tốt nhất trong điều kiện phòng không quá chật và không quá nhiều đồ đạc.

Máy phun sương có nhiều lợi ích giúp tránh các bệnh về đường hô hấp và da cho người dùng nhưng nếu sử dụng không hợp lý có thể gây tác dụng ngược lại, khi dùng máy phun sương bị bẩn, bị nhiễm khuẩn sẽ phát tán vi nấm vi khuẩn ra môi trường xung quanh. Các bạn không những cần chọn cho mình chiếc máy phù hợp mà còn phải học cách sử dụng sao cho hợp lý.

Để nhận được sự tư vấn tốt nhất, các bạn hãy đến các cửa hàng của shoptretho để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi ngay trên website shoptretho.com.vn. 
Làm cha mẹ ai cũng mong con cái được thúc đẩy phát triển não bộ từ khi còn sớm. Âm nhạc từ tai nghe bà bầu sẽ kích thích các phần của não bộ trẻ phát triển toàn diện về khả năng xử lý tính toán, đọc và phát triển cảm xúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More