Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tai nghe cho bà bầu có thực sự tốt ?


Với người mẹ, không gì hạnh phúc hơn khi ngắm nhìn thai nhi lớn lên từng ngày trong bụng. Cứ mỗi ngày trôi qua, bé lại càng phát triển cả về hình dáng và cảm xúc. Thời gian để một thai nhi có thể cảm nhận được thế giới xung quanh, nghe được những âm điệu của cuộc sống là bắt đầu từ 22 tuần tuổi. Lúc này bé chỉ bé bằng quả bơ nhỏ nhưng vẫn có thể phản ứng lại với những âm thanh mẹ cho bé nghe. Các mẹ bầu hãy dành trọn từng khoảnh khắc yêu thương cho con từ khi bé còn là thai nhi bằng cách cho trẻ nghe nhạc thông qua tai nghe cho bà bầu

>> Mua tai nghe nhạc cho thai nhi chính hãng ở đâu ?

Qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học có thể khẳng định tai nghe bà bầu thực sự tốt cho thai nhi. Âm điệu du dương, trầm bổng như lời thì thầm của mẹ kích thích trí não bé phát triển. Bé sẽ cảm thấy sự gần gũi của người mẹ với mình từng ngày từng giờ. Việc cho trẻ nghe nhạc từ nhỏ giúp trẻ lớn lên thông minh, học giỏi, trí tuệ minh mẫn, cùng khả năng cảm thụ văn chương, âm nhạc tốt hơn. Khi sử dụng tai nghe cho bà bầu, mẹ và bé có thể cùng nghe một bản nhạc, từ đó tạo nên sự đồng điệu về tâm hồn. Mẹ được thư giãn, thoải mái khi nghe nhạc cũng có tác động gián tiếp đến tâm trạng của thai nhi. 


Mỗi buổi sáng, các mẹ bầu hãy tạo hứng khởi ngày mới cho cả mẹ và bé bằng những âm thanh tươi sáng, mang nhiều màu sắc, hình ảnh...Bé sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của núi đồi, non nước,..tiếp thêm tình yêu đời, yêu thiên nhiên, cuộc sống từ khi còn trong bụng mẹ. Mỗi tối đến các mẹ thay đổi thể loại nhạc cho bé nghe giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ, những bản nhạc hòa âm nhẹ nhàng, chan hòa tình cảm giúp bé phát triển thể chất, ổn định tinh thần. Khi cho bé nghe nhạc, các mẹ nhớ lưu ý cho bé nghe trong khoảng thời gian 20 - 30 phút cho mỗi lần nghe, một ngày cho bé nghe nhạc một vài lần.

Dù mong muốn con trẻ khôn lớn thông minh khỏe mạnh nhưng cũng không vì thế mà các mẹ bầu cố cho con nghe nhạc to nhất có thể. Thai nhi chỉ có thể chịu đựng được âm lượng không quá 70db vì vậy các mẹ nên chú ý bật âm lượng vừa phải, hợp lý, bật nhạc nhẹ nhàng, tránh các bài nhạc quá ồn ào, nhiều âm sắc cao và chói. Mẹ sẽ cảm nhận từng phản ứng của trẻ khi nghe nhạc thông qua các chuyển động của bé. Shoptretho hiện có bày bán nhiều tai nghe cho bà bầu giúp các mẹ thoải mái lựa chọn.
Các mẹ có thể tham khảo một số bình sữa an toàn cho bé như bình sữa Playtex, bình sữa Chuchu, bình sữa Nuk. Các loại bình trên đều an toàn cho bé và dễ dàng cho bé trong việc tập làm quen với bú bình.
Từ khóa tìm kiếm về sản phẩm bình sữa :

- Bình sữa cho trẻ sơ sinh

- Bình sữa trẻ em

- Binh sua gia re

- Bình sữa em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More