Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cách sử dụng tai nghe thai nhi hiệu quả

Đã có những câu hát về tình mẹ da diết:

“Lòng mẹ bao la như biển Thái Bình dạt dào, Tình mẹ tha thiết như dòng suối biển ngọt ngào,”

Mẹ cha luôn yêu thương con vô bờ bến. Là người làm mẹ, người làm cha, ai cũng đều mong muốn những đứa trẻ của bình được sinh ra thông minh khỏe mạnh, để lớn lên có thể vững bước trên đôi chân của mình chống chọi với đời. Các mẹ hãy tiếp thêm trí tưởng tượng, tình yêu cuộc sống cho con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ bằng những lời ca, giai điệu qua tai nghe thai nhi nhé!
Bình sữa Comotomo được thiết kế có núm vú với hình dáng tự nhiên và chân núm vú rộng hơn tạo cảm giác cho bé như được bú mẹ trực tiếp. Được coi là bình sữa dành riêng cho bé đang trong giai đoạn bú mẹ, bình sữa Comotomo được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng. 
Trước khi cho con nghe nhạc, các mẹ cần chọn đúng loại nhạc mà đôi tai nhạy cảm của bé có thể nghe và cảm nhận được, giúp bé yêu thích và phát triển các giác quan của mình. Đôi tai của bé đặc biệt thích hợp với những âm điệu trầm bổng, da diết của các bài ca dao, đồng ca, các bản nhạc cổ điển, nhạc thính phòng...Mẹ cũng có thể cho bé nghe các bản nhạc vui tươi, ca từ mượt mà, trong sáng. Các loại nhạc ồn ào, nhiều tiếng trống mạnh như nhạc rock, rap khuyến cáo không nên sử dụng vì có thể gây ảnh hưởng đến không chỉ thính giác của bé mà còn ảnh hưởng không tốt đến não bộ của trẻ, gây ra sự bất ổn về tâm sinh lý của bé sau này. Dù cho trẻ nghe nhạc bằng cách mở loa ngoài trực tiếp hay áp tai nghe vào bụng mẹ, các mẹ cũng chỉ nên bật volume đến mức tối đa 70db để tránh bé khó chịu, giật mình. Thai nhi có thể nghe và cảm âm nhạc bắt đầu từ tuần thứ 22. Các mẹ nên cho bé nghe nhạc từ thời điểm này, nên cho trẻ nghe nhạc 2 - 3 lần trong một ngày mỗi lần 20 phút.


Qua nhiều công trình nghiên cứu và thử nghiệm, tai nghe cho bà bầu được thiết kế bằng chất liệu tốt, cao cấp, dùng hệ thống loa âm thanh hàng đầu chất lượng là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ. Âm thanh từ tai nghe cho bà bầu là món quà tuyệt vời mà mẹ dành cho bé. Nhờ được nghe âm thanh từ sớm, bé sẽ lớn lên với cơ thể khỏe mạnh, trí não thông minh, cùng khả năng tưởng tượng phong phú.

Để có thể tìm mua cho mình và con trẻ tai nghe cho thai nhi, các mẹ hãy nhấp vào đường dẫn Shoptretho.com.vn và tìm chuyên mục tai nghe bà bầu để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phù hợp cùng kiểu dáng ưa thích. 

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm là việc làm thiết thực giúp không chỉ bạn mà tất cả mọi người trong gian phòng được tận hưởng cái mát lạnh của mùa thu ngay trong những ngày nóng nực 37 - 40 độ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More