Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Đặc điểm của nồi nấu cháo đa năng BBcooker

Khi bước vào thời ăn dặm, bé phát triển và hoạt động nhiều hơn nên trong thời gian này, ngoài sữa mẹ, bé cần được bổ sung năng lượng nhiều hơn. Và cháo là món ăn được bé sử dụng hàng ngày. Để bé được đầy đủ dinh dưỡng, các mẹ thường nấu nhiều món cháo khác nhau cho bé ăn như cháo gà, cháo cá, cháo bò…việc này khiến mẹ mất nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Để giúp bé có những món cháo ngon hơn và không mệt, nồi nấu cháo điện mini được các mẹ lựa chọn. Trong số các nồi nấu cháo thì nồi nấu cháo đa năng BBCooker được mọi người đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng mà giá thì phù hợp. Nồi BBCooker được bình chọn là sản phẩm tốt nhất, dưới đây là tổng hợp đánh giá về sản phẩm này :



Tìm hiểu đặc điểm nồi BBCooker

Với các nồi nấu cháo trước đây thì nồi BBCooker đã được cải tiến hơn rất nhiều. Nồi có thể sử dụng 3 chức năng nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà các mẹ có thể thực hiện những món khác nhau. Với chức năng của nồi, các mẹ có thể dễ dàng nấu những món cháo ngon bổ dưỡng cho bé trong thời gian ngắn. Nồi nấu đa năng bbcooker cũng được thiết kế đơn giản gọn nhẹ.


Nồi nấu cháo được thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng. Với kiểu dáng hình trụ sang trọng với vỏ ngoài bằng thép không rỉ rất vệ sinh. Nắp nồi được thiết kế hoàn toàn kín chặt khi sử dụng. Do đó, trong khi nấu, hơi trong nồi không thể thoát ra ngoài, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp chống dính, giúp bạn có thể dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng mà không lo thức ăn sẽ bám chặt vào nồi.

Giá bán của nồi BBCooker là từ 400 ngàn – 700 ngàn với những kích cỡ khác nhau, các mẹ có thể cân nhắc khi mua. Đây thực sự là sản phẩm lý tưởng giành cho gia đình có trẻ đến thời kì ăn dặm. Nồi nấu cháo cho bé biến những món ăn chế biến phức tạp trở nên đơn giản, giúp người đầu bếp gia đình nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi nấu nướng. Có nồi nấu đa năng trong căn bếp nhà bạn thì từ nay các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nữa. Các bạn có thể truy cập website Shoptretho.com.vn để xem và đặt mua nồi nấu cháo hay một số sản phẩm khác giảnh cho bé như cũi cho bé giá rẻ, bỉm, nồi hầm…

Xem ngay một số sản phẩm bán chạy tại Shop Trẻ Thơ

- cũi teddy

- giường cũi teddy, 

- giường cũi đa năng teddy

- xe đẩy em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More