Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Cẩn thận khi mua cháo dinh dưỡng

Sau khi sinh xong được vài tháng, các mẹ lại tiếp tục trở lại với công việc của mình. Vì thế thời gian để chăm sóc con cũng it đi, thay vì nấu cháo cho con thì để tiết kiệm thời gian các mẹ thường lựa chọn mua cháo dinh dưỡng được nấu sẵn tại các cửa hàng. Vấn đề là liệu cháo này có đảm bảo dinh dưỡng, an toàn ? Các mẹ hãy cần thận khi mua cháo dinh dưỡng và tìm hiểu kĩ trước khi mua.


Bạn đang mang thai và ở Hà Nội ? Bạn muốn hiểu hơn về cách chăm sóc cho bé sau khi sinh, Bạn đang muốn tham gia lớp học tiền sản mà chưa biết ở đâu ? Hãy liên hệ ngay với Shop Trẻ Thơ để được hướng dẫn.

Do nhu cầu mua cháo dinh dưỡng cao nên có nhiều cửa hàng bán cháo mọc ra và sản phẩm cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Người dùng có thể lựa chọn mua cháo trai, cháo tôm, cháo cua, cháo bò, cháo tim cho con với giá khá rẻ, chỉ từ 5.000- 10.000 là đã có một cốc cháo đầy. Theo như nhiều người thắc mắc thì nếu các thức ăn đó là thức ăn chuẩn thì họ mất chi phí khá nhiều vào cốc cháo: thịt + cháo trắng + rau + củ + tiền ga + bếp than...trong khi giá bán lại rẻ như thế thì liệu chất lượng nguyên liệu có đảm bảo ?


Tại một cửa hàng bán cháo dinh dưỡng ở Hà Nội, có thể thấy được quy trình bán cháo của cửa hàng. Cháo trắng được nấu sẵn trong nồi to, còn các thực phẩm như thịt bò, tôm, cua được chế biến, xay nhỏ đựng trong hộp và cho vào tủ bảo quản. Khi khách hàng đến mua cháo thì cửa hàng sẽ lấy một lượng cháo trắng vừa đủ cho vào nồi nhỏ và bổ sung thực phẩm theo nhu cầu của khách hàng, rồi đun sôi. Theo lời của chủ cửa hàng thì cháo ở đây nấu chỉ bán trong ngày, nếu không dùng hết thì không dùng cho ngày sau. Nhưng gia đình cũng nên cẩn thận khi mua cháo dinh dưỡng bởi nguồn gốc nguyên liệu có thể chưa được kiểm duyệt.

Sử dụng cháo dinh dưỡng được nấu sẵn sẽ không đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ . Để chế biến món cháo vừa ngon vừa bổ, vừa rẻ tại nhà cho trẻ thật ra không khó. Các mẹ chỉ cần dành ra một chút thời gian với nồi nấu cháo bbcooker là có thể nấu cho bé những món cháo ngon bổ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More